Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

13 cách trì hoãn xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ không cần Thuốc

(Tổ Quốc) - Nhiều nam giới quan tâm đến các mẹo kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c một cách tự nhiên. Dưới đây là 13 bí quyết trì hoãn xuất tinh được chuyên gia đề xuất.

Nếu bạn đang lo lắng rằng mình xuất tinh quá sớm, thì bạn không hề đơn độc. cứ ba người đàn ông ở mỹ thì có khoảng một người gặp vấn đề với xuất tinh sớm. không rõ tại sao xuất tinh sớm xảy ra với một số người, nhưng các nhà khoa học cho rằng đó là sự kết hợp của các yếu tố tâm lý và s*nh l*.

Nếu bạn không thể quan hệ t*nh d*c lâu như bạn muốn, có một số chiến lược có thể hữu ích.

Thời gian quan hệ trung bình là bao lâu?

Theo một nghiên cứu năm 2005 được thực hiện ở 5 quốc gia, quan hệ t*nh d*c qua đường *m đ*o thường kéo dài khoảng 5 đến 6 phút.

Thời gian này ngắn hơn rất nhiều so với những gì bạn thấy trên phim. Phim ảnh có thể cung cấp một ý tưởng sai lầm về thời gian quan hệ T*nh d*c, theo bác sĩ tiết niệu Jamin Brahmbhatt, người làm việc tại phòng khám tiết niệu PUR của tổ chức chăm sóc y tế Orlando Health (Mỹ).

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không có quy chuẩn về việc t*nh d*c nên kéo dài bao lâu. điều này còn tùy vào bạn và nửa kia – hai người sẽ tự quyết định thời gian tối ưu cho cả hai.

Điều quan trọng cần lưu ý là không có quy chuẩn về việc t*nh d*c nên kéo dài bao lâu.

Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c?

Nếu nam giới đang phải đau đầu vì xuất tinh sớm hơn mong muốn, dưới đây là 13 mẹo có thể giúp ích cho bạn.

1. Nhờ nửa kia hỗ trợ

Nhận được sự hỗ trợ từ nửa kia có thể là một phần quan trọng của quá trình cải thiện thời gian quan hệ.

Vanessa marin, một nhà trị liệu t*nh d*c tại mỹ, cho biết: để bắt đầu, hãy nói với nửa kia rằng bạn muốn cố gắng kéo dài thời gian quan hệ và hỏi họ có hứng thú với điều đó không.

Điều này có thể giúp nửa kia hiểu chuyện gì đang xảy ra và giúp bạn nói chuyện cởi mở hơn. Khi giao tiếp cởi mở với nửa kia, bạn có thể nói về những điều khiến cả hai thích thú trên giường, và điều này chắc chắn rất tốt cho đời sống T*nh d*c.

2. Sử dụng bao cao su

Vì xuất tinh sớm có thể là do nam giới quá nhạy cảm, sử dụng bao cao su là một giải pháp đơn giản để kéo dài thời gian quan hệ t*nh d*c. bao cao su tạo thành một rào cản xung quanh d**ng v*t, làm giảm cảm giác và có thể giúp bạn xuất tinh muộn hơn.

Nhận được sự hỗ trợ từ nửa kia có thể là một phần quan trọng của quá trình cải thiện thời gian quan hệ.

3. Tìm hiểu phương pháp tạm dừng – bóp quy đầu

Phương pháp này có thể được thực hiện trong khi quan hệ t*nh d*c hoặc thủ dâm, bao gồm các bước sau:

1. quan hệ t*nh d*c cho đến khi bạn cảm thấy mình sắp xuất tinh.

2. Sau đó, hãy tạm dừng và bóp quy đầu trong vài giây, hoặc cho đến khi hết nhu cầu xuất tinh.

3. và cuối cùng, tiếp tục quan hệ t*nh d*c và lặp lại kỹ thuật khi cần thiết.

Bác sĩ tiết niệu jamin brahmbhatt nói: lý thuyết là bạn tạm dừng để d**ng v*t nghỉ ngơi và sau đó quay trở lại để tăng thời gian quan hệ.

Brahmbatt nói rằng đây có thể là một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm khó khăn hơn vì nó cần đến sự tự chủ rất nhiều. hãy thực hành lặp đi lặp lại và trao đổi rõ ràng với nửa kia có thể giúp quá trình này dễ dàng hơn.

4. Thực hiện các bài tập sàn chậu

Cơ sàn chậu nằm ngay dưới tuyến tiền liệt và trực tràng. giống như các cơ khác, cơ sàn chậu có thể được tăng cường thông qua tập thể dục. các chuyên gia tin rằng nếu cơ sàn chậu quá yếu, bạn có thể khó trì hoãn xuất tinh hơn.

Để làm săn chắc cơ sàn chậu, hãy thử bài tập sau:

1. Siết cơ sàn chậu – giống như cố nhịn tiểu khi đang đi tiểu. Bạn có thể nằm hoặc ngồi tùy ý.

2. Giữ cơ sàn chậu thật căng trong 3 giây.

3. Thả long cơ sàn chậu trong 3 giây.

4. Lặp lại bài tập nhiều lần nếu cần.

Để có kết quả tốt, mỗi ngày, bạn nên cố gắng thực hiện ba hiệp tập luyện, mỗi hiệp 10 lần.

Khi giao tiếp cởi mở với nửa kia, bạn có thể nói về những điều khiến cả hai thích thú trên giường, và điều này chắc chắn rất tốt cho đời sống T*nh d*c.

5. Giảm tốc độ

Kích thích dồn dập có thể khiến bạn dễ đạt cực khoái sau một thời gian ngắn. chuyên gia marin nói: việc đẩy nhanh tiến độ khi quan hệ cũng có thể khiến bạn khó nhận ra những cảm giác tinh tế hơn trong cơ thể, và bạn có thể không nhận ra rằng mình đang tiến gần đến cực khoái.

Marin khuyên: hãy cố gắng chậm rãi hơn trong chuyện ấy và thường xuyên nghỉ giải lao. bạn có thể ngạc nhiên khi biết một số người có thể thích chuyển động chậm, đặc biệt là khi bắt đầu quan hệ t*nh d*c.

Các tư thế hạn chế chuyển động của nam giới, chẳng hạn như nữ giới ở trên, cũng có thể hữu ích vì bạn không thể mất kiểm soát và tăng tốc quá nhanh.

6. Thay đổi tư thế

Khi thay đổi tư thế, bạn cần nghỉ ngơi một chút và hành động chậm hơn.

Chuyên gia marin nói: bạn không nhận được nhiều kích thích trong quá trình chuyển đổi, vì vậy điều này cho phép cơ thể bạn giải nhiệt và trì hoãn cực khoái.

Những vị trí mà bạn không thể xâm nhập sâu cũng có thể hữu ích trong việc trì hoãn xuất tinh.

7. Tạm dừng ngay trước khi ‘lên đỉnh’

Khi cảm thấy bản thân sắp ‘lên đỉnh’, bạn hãy dừng lại để hạ nhiệt trước khi bắt đầu lại.

Marin nói: để kéo dài thời gian quan hệ t*nh d*c, hãy lặp lại quá trình này nhiều lần nhất có thể. vì bạn ngăn mình đạt cực khoái và nghỉ giải lao định kỳ, bạn sẽ kéo dài thời gian một cách tự nhiên.

Chuyên gia khuyên: Hãy cố gắng chậm rãi hơn trong chuyện ấy và thường xuyên nghỉ giải lao.

8. Thủ dâm trước khi quan hệ T*nh d*c

Marin nói: thủ dâm trước khi quan hệ t*nh d*c có thể giúp bạn kéo dài thời gian làm chuyện ấy, vì cơ thể bạn sẽ bớt nhạy cảm với kích thích t*nh d*c.

Bạn có thể phải thử để biết nên thủ dâm bao lâu trước khi quan hệ t*nh d*c. vì nếu bạn thủ dâm ngay trước khi quan hệ thì rất khó để cương cứng trở lại.

9. Đánh lạc hướng bản thân

Một lựa chọn khác là đánh lạc hướng bản thân bằng những suy nghĩ khác, ví dụ như món ăn bạn vừa ăn hoặc một bộ phim bạn đã xem tuần trước. điều này có thể giúp đưa tâm trí thoát khỏi cảm giác khoái cảm và có thể trì hoãn xuất tinh trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, nó cũng có thể làm mất đi niềm vui thích t*nh d*c và sự thân mật của bạn với nửa kia. bạn có thể thử xem phương pháp này có giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ hay không, nhưng nhìn chung, hãy nhớ luôn kết nối với nửa kia trong khi quan hệ t*nh d*c.

10. Nói chuyện với bác sĩ

Gặp chuyên gia có thể giúp bạn đánh giá sức khỏe tổng thể và xác định cách nào trong số các cách trên là tốt nhất cho bạn.

Chuyên gia trị liệu t*nh d*c cũng có thể cung cấp lời khuyên quý giá, đặc biệt nếu bạn cho rằng vấn đề xuất tinh sớm của mình có liên quan đến một vấn đề như lo lắng hoặc thiếu kinh nghiệm.

Ví dụ: nhà trị liệu t*nh d*c có thể giúp bạn xác định cảm xúc trước hoặc trong khi quan hệ t*nh d*c có thể ảnh hưởng đến tốc độ đạt cực khoái. họ cũng có thể hướng dẫn bạn cách thực hiện các bài tập kegel để tăng cường sức mạnh cho sàn chậu.

Gặp chuyên gia có thể giúp bạn đánh giá sức khỏe tổng thể và xác định cách nào trong số các cách trên là tốt nhất cho bạn.

11. Dạo đầu thật kỹ

Đừng chỉ nghĩ đến giao hợp khi quan hệ t*nh d*c. thay vào đó, tập trung nhiều hơn vào màn dạo đầu có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ.

Màn dạo đầu là một trong những phần quan trọng nhất trong quan hệ t*nh d*c. nó giúp bạn thư giãn, có tâm trạng cần thiết cho phần chính. đối với một số người, dạo đầu tốt mới có thể giúp họ đạt cực khoái.

Một nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu T*nh d*c đã theo dõi nam và nữ thủ dâm để đạt cực khoái. Cả hai giới đều báo cáo rằng cực khoái dễ đạt hơn khi có sự kích thích và ham muốn T*nh d*c từ trước đó.

Một nghiên cứu khác khảo sát những người trong độ tuổi từ 16 đến 64 cho thấy con người càng có nhiều hành vi t*nh d*c đa dạng - như hôn, âu yếm, kích thích bằng tay - thì thời gian quan hệ càng lâu.

12. Hít thở sâu

Dành một chút thời gian trong khi quan hệ t*nh d*c để hít thở sâu thực sự có thể ngăn chặn phản xạ xuất tinh của cơ thể.

Hít thở sâu cũng buộc bạn phải làm chậm nhịp thở và nhịp tim, phần nào giúp trì hoãn việc đạt đến cao trào.

13. Tập yoga thường xuyên

Tập yoga thường xuyên có thể giúp ích cho những người bị xuất tinh sớm.

TIN LIÊN QUAN

    Nghiên cứu mới: Nam giới dùng Viagra có nguy cơ mắc bệnh này cao gấp đôi

  • 5 dấu hiệu cơ thể đang thiếu một loại vitamin vô cùng quan trọng

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng yoga giúp cải thiện sức khỏe T*nh d*c tổng thể bằng cách điều chỉnh các hormone ảnh hưởng đến khả năng giường chiếu.

Trong một nghiên cứu, những người đàn ông được dạy cách kết hợp yoga và điều hòa hơi thở vào lối sống trong một tháng. những người này có khả năng trì hoãn xuất tinh tốt hơn so với những người đàn ông thử kỹ thuật dừng lại và bóp quy đầu.

Kết luận

Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến và có thể gây khó khăn cho đời sống t*nh d*c hoặc các mối quan hệ. tuy nhiên, may mắn thay, có nhiều phương pháp để kéo dài thời gian trên giường một cách tự nhiên không dùng Thuốc, bao gồm các bài tập thể chất và kỹ thuật t*nh d*c.

Bạn cũng có thể muốn nói chuyện với nửa kia của mình về vấn đề này để có thể cùng nhau giải quyết. Và nếu vẫn thất bại, hãy cân nhắc đến gặp bác sĩ hoặc nhà trị liệu T*nh d*c, những người có thể giúp bạn đạt mục tiêu.

(Nguồn: Insider)

Tức ngực, khó thở sau khi thủ dâm, thanh niên đi khám và phát hiện nguyên nhân khó tin

Trà My

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/13-cach-tri-hoan-xuat-tinh-keo-dai-thoi-gian-quan-he-khong-can-thuoc-8202219416434956.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY