Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa”

Không thể hiểu nổi những sự kết hợp đồ ăn thức uống kỳ lạ này!

Ẩm thực đôi khi cũng có những lúc "break the rules" (phá bỏ giới hạn) gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Điển hình chính là chuyện ăn bún đậu với… nước mắm thay vì mắm tôm, hay ăn cơm với trái cây của một bộ phận người Việt. Trên thế giới, có những sự kết hợp đồ ăn thức uống còn kỳ dị hơn rất nhiều khiến ai nhìn vào cũng muốn bỏ chạy 8 hướng!

1. "Mở hàng" là món pizza trứng ốp la kết hợp với… đậu, thứ chỉ thường thấy trong các món ngọt.

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 1.


2. Còn đây là pha kết hợp trứng luộc bỏ luôn phần lòng đỏ và đổ đầy nước sốt cà chua.

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 3.


3. Có ai muốn thử một que kem vị… súp nghêu không?

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 5.


4. Ca này mới "đỉnh" nè, bánh oreo ăn cùng… dưa muối, vị ngọt mặn cứ gọi là "đấm nhau chan chát" trong miệng!

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 7.


5. Mì ăn liền quét thêm một lớp… sốt bơ đậu phộng??!

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 9.


6. Chiếc sandwich bơ đậu phộng ngọt béo kết hợp cùng… dưa muối và sốt cà chua?

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 11.


7. Khi lỡ mua khoai tây chiên nhưng phát hiện nhà đã hết sạch tương ớt và tương cà, giải pháp thay thế chính là… mật ong!

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 13.


8. Một nhà hàng biến tấu món thịt xông khói cuộn mì spaghetti, chắc là để gây ấn tượng với thực khách.

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 15.


9. Có ai dám ăn thử món kem ốc quế topping thịt cá ngừ này không?

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 17.


10. Món pasta mà lại kết hợp ăn cùng socola và phô mai béo ngậy, thật là kỳ quặc!

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 19.


11. Ăn sushi sao cho "ngầu"?

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 21.


12. Đậu Hà Lan sốt bơ đậu phộng, một sự kết hợp dành cho các tín đồ cuồng "đậu"!

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 23.


13. Ăn ngũ cốc nhưng thích dùng lạnh, cô gái này đã cho vào thêm một ít đá?!

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 25.


14. Riêng mớ hỗn độn cuối cùng này thì không còn gì để nói…

15 sự kết hợp ăn uống kỳ quặc nhất hành tinh, tưởng không có thật nhưng nhiều người trên thế giới vẫn “dùng như cơm bữa” - Ảnh 27.

Nguồn: Buzzfeed

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/15-su-ket-hop-an-uong-ky-quac-nhat-hanh-tinh-tuong-khong-co-that-nhung-nhieu-nguoi-tren-the-gioi-van-dung-nhu-com-bua-20200722143336528.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY