Sinh sản , Nam hôm nay

19 tuổi có nên thắt ống dẫn tinh

Hiện nay em 19 tuổi, vì chưa muốn có con nên em định đi thắt ống dẫn tinh.
Bác sĩ cho hỏi chi phí thắt ống dẫn tinh như thế nào, phẫu thuậtcó đau không và ảnh hưởng gì đến sức khỏe? Nếu thắt sau mộtthời gian dài bỏ ra có thể có con được không? Em cũng lo lắng có khi nào thắt bị tuột mà mình không biết? Mong bác sĩ tư vấn cho. Xin cảm ơn.

(Minh)

Chào bạn,

Ngày nay, có nhiều biện pháp phòng Tr*nh th*i, thắt ống dẫn tinh là một trong số những biện pháp được biết đến. Trong thư bạn không chia sẻ rõ cho chúng tôi biết bạn đã lập gia đình chưa? Nếu có, bạn đã trò chuyện vấn đề này với vợ của mình và hai vợ chồng đã đồng nhất ý kiến chưa? Vì đây là một vấn đề quan trọng liên quan đến việc sinh con vềsau.

thắt ống dẫn tinh là một phẫu thuật làm cho 2 ống dẫn tinh ở hai tinh hoàn của nam giới thắt lại, tinh trùng không thể đi vào tinh dịch để xuất tinh ra ngoài được. Đây là phương pháp hiệu quả nhất trong việc Tr*nh th*i vì khi quan hệ vẫn xuất tinh và đạt cực khoái bình thường.

Khi tiến hành,bác sĩ sẽ gây mê ở vùng phẫu thuật, nhưng có thể vẫn gây đau nhẹ. Bạn sẽ phải uống Thu*c và nghỉ ngơi theo chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt nên giữ gìn vệ sinh cơ thể và bộ phận Sinh d*c để tránh trường hợp nhiễm trùng. Ngoài ra bạn không nên mặc đồ lót quá chật gây ảnh hưởng tới vùng phẫu thuật.

Sau một thời gian, nếu muốn có con, bạn cần thực hiện lại thủ thuật trên để "thông thương" ống dẫn tinh. Nếu thời gian thắt ống dẫn tinh kéo dài dưới 3 năm sau khi nối lại thì tỷ lệ tinh trùng có trong tinh dịch chiếm khoảng 97%.

Thời gian càng lâu thì tỷ lệ tinh trùng càng giảm do tinh hoàn cũng như mọi cơ quan khác, càng lớn tuổi càng chạy yếu, tinh trùng tạo ra cũng chậm chạp. Kỹ thuật thắt ống dẫn tinh trong y học đảm bảo an toàn nên bạn yên tâm và bớt lo lắng tới việc bị tuột ra.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Mangyte.vn
Theo VnExpress
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-19-tuoi-co-nen-that-ong-dan-tinh-2753.html)

Tin cùng nội dung

  • Đã có một thời gian dài, tự K*ch d*c (thủ dâm) bị coi là nguồn gốc để sinh ra nhiều chứng tật cho sức khỏe nhưng đó chỉ là ngộ nhận.
  • Dị ứng tinh dịch là hiện tượng một trong các thành phần của tinh dịch (tinh trùng, protein, enzym) bị tấn công và bắt giữ bởi hệ miễn dịch của chính mình hoặc của người khác giới...
  • Theo y học hiện đại, nam giới sau 3 lần làm tinh dịch đồ mà không thấy có tinh trùng thì được khẳng định là không có tinh trùng. Nguyên nhân có thể do tắc nghẽn hoặc không do tắc nghẽn.
  • Đang sửa chữa, vận hành máy làm lạnh nước cách ống dẫn khí ni tơ khoảng 0,5 mét, bỗng nhiên ống dẫn khí trong máy nén 15kg phát nổ khiến anh Thìn và anh Hùng bị thương nặng, 2 công nhân khác bị thương nhẹ.
  • Tôi đã có 2 con. Do cơ địa vợ tôi yếu không thể đặt vòng Tr*nh th*i được nên tôi rất lo lắng.
  • Trong một số trường hợp, người bệnh phải mang ống dẫn lưu Kehr lâu ngày với nhiều lý do, khi đó, không thể nằm lại bệnh viện nhiều ngày
  • Thủ thuật này không lấy đi tinh binh, cũng chẳng làm giảm ham muốn nhưng chính sự tưởng tưởng của các quý ông đã khiến họ mất nhuệ khí.
  • Năm nay tôi 31 tuổi, tôi đã đi triệt sản cách đây 6 năm bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh. Nay tôi muốn nối lại ống dẫn tinh bằng phương pháp phẫu thuật vi phẫu. Tôi muốn hỏi Mangyte là chi phí trọn gói cho lần phẫu thuật là bao nhiêu được không? (Tr.V. Hùng - Nam Định)
  • Thắt ống dẫn tinh là một phẫu thuật làm cho nam giới vĩnh viễn không thể làm cho một phụ nữ có thai được. Hai ống dẫn tinh sẽ bị thắt lại, khiến cho tinh trùng không thể đi vào tinh dịch được.
  • Thắt ống dẫn trứng hay thắt vòi tử cung là một phương pháp phẫu thuật giúp Tr*nh th*i bằng cách thắt vòi tử cung (vòi tử cung giúp dẫn trứng vào buồng tử cung hàng tháng). Khi vòi tử cung bị thắt, tinh trùng không thể đến gặp trứng dẩn đến không thể có thai được.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY