Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Nối ống dẫn tinh chi phí hết bao nhiêu?

Năm nay tôi 31 tuổi, tôi đã đi triệt sản cách đây 6 năm bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh. Nay tôi muốn nối lại ống dẫn tinh bằng phương pháp phẫu thuật vi phẫu. Tôi muốn hỏi Mangyte là chi phí trọn gói cho lần phẫu thuật là bao nhiêu được không? (Tr.V. Hùng - Nam Định)
Chào anh Hùng,

Thời gian trung bình cho một ca phẫu thuật vi phẫu nối lại ống dẫn tinh hai bên là 3 giờ. Bệnh nhân cần nằm viện 1 ngày thì có thể xuất viện. Kết quả của phẫu thuật phụ thuộc vào tay nghề của phẫu thuật viên, phương tiện kỹ thuật và đặc biệt là thời gian đã thắt ống dẫn tinh.

Nếu thời gian thắt ống dẫn tinh hơn 15 năm thì hiệu quả phẫu thuật sẽ thấp. Một số trường hợp ống dẫn tinh bị tắc ở đoạn nối với ống mào tinh, cần phải thực hiện nối ống dẫn tinh với ống mào tinh (VEA). Nói chung, phẫu thuật vi phẫu nối ống dẫn tinh cho kết quả ống dẫn tinh thông thường là 70-97%, và tỉ lệ có con sau phẫu thuật là 30-62%.

Ưu điểm của phương pháp này là có thể có con tự nhiên, chi phí không cao, khoảng 4-7 triệu đồng tùy bệnh viện. Nhược điểm là để đánh giá kết quả phẫu thuật cần phải chờ 6 tháng đến 1 năm.

Hiện nay, phẫu thuật vi phẫu nối lại ống dẫn tinh được thực hiện tại nhiều bệnh viện như:

BV Bình Dân 371 Điện Biên Phủ, P.4, quận 3, TPHCM ĐT: (08) 3839 4747 - 3832 5154 BV Đại học Y dược TPHCM (cở sở 4) 243B Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TPHCM ĐT: (08) 3844 2986 BV Hữu nghị Việt Đức 40 phố Tràng Thi, Hà Nội ĐT: (04) 3825 3531 Học viện Quân y 104 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội ĐT: 069-566 100
Chúc anh may mắn!
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-noi-ong-dan-tinh-chi-phi-het-bao-nhieu-1368.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Thắt ống dẫn tinh là một phẫu thuật làm cho nam giới vĩnh viễn không thể làm cho một phụ nữ có thai được. Hai ống dẫn tinh sẽ bị thắt lại, khiến cho tinh trùng không thể đi vào tinh dịch được.
  • Thắt ống dẫn trứng hay thắt vòi tử cung là một phương pháp phẫu thuật giúp Tr*nh th*i bằng cách thắt vòi tử cung (vòi tử cung giúp dẫn trứng vào buồng tử cung hàng tháng). Khi vòi tử cung bị thắt, tinh trùng không thể đến gặp trứng dẩn đến không thể có thai được.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY