Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Khám bệnh tổng quát có tốn nhiều chi phí?

Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
Chào bạn,

Thông thường khám sức khỏe tổng quát bao gồm:

1. Kiểm tra các thông số chung: mạch huyết áp, cân nặng, chiều cao

2. Kiểm tra thị lực

3. Khám lâm sàng

4. Xét nghiệm máu: công thức máu, đường máu khi đói, mỡ trong máu, chức năng gan, chức năng thận, viêm gan siêu vi B.

5. Tổng phân tích nước tiểu.

6. Chụp XQ phổi.

7. Siêu âm bụng tổng quát.

8. Đo điện tâm đồ.

9. Khám phụ khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung (nữ).

10. Chụp nhũ ảnh, tầm soát ung thư vú (nữ trên 40 tuổi).

11. Tầm soát ung thư tiền liệt tuyến (nam trên 50 tuổi)

Nên khám định kỳ mỗi năm 1 lần. Chi phí khám sức khỏe dao động từ 600 ngàn đồng đến 1,3 triệu đồng

Bạn ở TP.HCM thì chúng tôi xin cung cấp vài địa chỉ bạn có thể đến khám sức khỏe tổng quát. Ngoài những địa chỉ dưới đây, bạn có thể đến các bệnh viện khác cũng có dịch vụ khám sức khỏe tổng quát nhé bạn.

BV Nhân dân Gia Định
01 Nơ Trang Long, Q. Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 08.3841.2692

BV Đại học Y dược TPHCM
215 Hồng Bàng, P 11, Q. 5, TP. HCM
ĐT: 08.3855.4269

BV Hùng Vương
128 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM
ĐT: 08.3855. 8532

Chúc bạn sức khỏe!
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kham-benh-tong-quat-co-ton-nhieu-chi-phi-1259.html)

Chủ đề liên quan:

chi phí khám bệnh tổng quát

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Chào Mangyte! Mẹ cháu năm nay 58 tuổi, mẹ cháu càng ngày gầy và yếu đi, thường xuyên bị đau đầu và tụt huyết áp, đi khám ở bệnh viện địa phương, người ta nói mẹ cháu bị huyết áp thấp, còn lại bình thường.
  • Xin cho em hỏi bảng giá khám bệnh tổng quát ở bệnh viện Vạn Hạnh với ạ. Và em hỏi thêm nữa là bệnh viện này có chờ đợi lâu như ĐHYD hay Hòa Hảo không ạ Em xin cảm ơn. (Hạnh Nguyên - quận 12, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Ba tôi năm nay 56 tuổi mới ở quê lên chơi, tôi định đưa ba đi khám bệnh tổng quát. Tôi muốn tìm hiểu về chi phí khi khám tổng quát ở BV Nhân dân Gia Định vì tôi thuê nhà gần đó. Mong Mangyte sẽ có câu trả lời sớm giúp tôi. Chân thành cám ơn! (Thanh Trúc - Q. Bình Thạnh, TPHCM)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY