Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Khám bệnh tổng quát giá bao nhiêu Mangyte ơi?

Chào Mangyte! Mẹ cháu năm nay 58 tuổi, mẹ cháu càng ngày gầy và yếu đi, thường xuyên bị đau đầu và tụt huyết áp, đi khám ở bệnh viện địa phương, người ta nói mẹ cháu bị huyết áp thấp, còn lại bình thường.

Giờ cháu muốn đưa mẹ cháu đi khám tổng quát ở BV Chợ Rẫy, Mangyte cho cháu hỏi chi phí cho khám tổng quát khoảng bao nhiêu? Khi đi mang theo gì ạ? Và làm sao để có thể khám một cách tốt nhất. Cháu cảm ơn Mangyte. (La Thị Thắng - ltthang...@gmail.com) Chào Thắng,


Chi phí khám tổng quát dao động từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng tùy theo gói dịch vụ bạn chọn bao gồm những loại xét nghiệm gì. Tuy nhiên cũng có những gói khám tổng quát có giá vài chục triệu đồng với những xét nghiệm có tính chuyên sâu hơn.


Khi đến khám bạn có thể mang theo bệnh án của mẹ bạn tại BV địa phương để được BS thăm khám và tư vấn để chọn gói dịch vụ khám với những loại xét nghiệm phù hợp với mẹ bạn.


Trường hợp tổng quát">khám bệnh tổng quát tại BV Chợ Rẫy (201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5,TPHCM – ĐT: 08 38 554137) sẽ không được BHYT chi trả theo quy định của nhà nước. Bạn tham khảo thêm :


Thân ái,


Mangyte.vn


Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kham-benh-tong-quat-gia-bao-nhieu-mangyte-oi-1295.html)

Chủ đề liên quan:

khám bệnh tổng quát

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY