Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Khám bệnh tổng quát ở BV Nhân dân Gia Định chi phí thế nào?

Ba tôi năm nay 56 tuổi mới ở quê lên chơi, tôi định đưa ba đi khám bệnh tổng quát. Tôi muốn tìm hiểu về chi phí khi khám tổng quát ở BV Nhân dân Gia Định vì tôi thuê nhà gần đó. Mong Mangyte sẽ có câu trả lời sớm giúp tôi. Chân thành cám ơn! (Thanh Trúc - Q. Bình Thạnh, TPHCM)
Chào bạn,

Khám tổng quát cần làm những xét nghiệm sau:

- Xét nghiệm máu tổng quát (đường - mỡ - gan - thận)

- X-quang phổi

- Điện tim

- Siêu âm bụng tổng quát

- Xét nghiệm viêm gan siêu vi (nếu cần)

Tùy theo tình trạng của bác trai, khi BS khám sẽ cho những chỉ định xét nghiệm cụ thể hơn.

Trước mắt bạn cần phải chuẩn bị ít nhất khoảng 600.000 đồng để làm những xét nghiệm cơ bản. Buổi tối trước ngày đi khám bệnh, bác trai phải kiêng rượu bia, Thu*c lá. Sáng hôm sau dậy sớm, nhịn ăn sáng để đi thử máu.

Thông tin liên hệ: nhân dân gia định">bv nhân dân gia định 01 Nơ Trang Long, Q. Bình Thạnh, TPHCM ĐT: (08) 38 412 692

Thân ái!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kham-benh-tong-quat-o-bv-nhan-dan-gia-dinh-chi-phi-the-nao-1250.html)

Tin cùng nội dung

  • Sáng ngày 14/9, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã cắt băng khánh thành Đơn vị Can thiệp tim mạch - BVĐK tỉnh Lâm Đồng.
  • Cục Quản lý Thu*c và thực phẩm Mỹ (FDA) vừa phê duyệt Thu*c myalept (metreleptin tiêm) dùng như liệu pháp thay thế để điều trị các biến chứng của thiếu leptin (ngoài chế độ ăn uống), ở những bệnh nhân bẩm sinh hoặc mắc phải loạn dưỡng lipid (mỡ) tổng quát.
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Chào Mangyte, Ngày nay ung thư trở nên phổ biến và đe dọa đến sức khỏe của bất cứ ai. Tôi cũng thấy lo lắng cho sức khỏe của gia đình mình nên muốn cho cả nhà khám tầm soát ung thư đề phòng cũng như phát hiện sớm bệnh (nếu có). Mong Mangyte giới thiệu cho tôi các gói khám phù hợp cũng như giá cả cho từng gói tại phòng khám Yersin. Rất mong nhận được sự giúp đỡ, chân thành cảm ơn. (Trần Thị Tâm - Cần Thơ)
  • Kính chào quý báo, Tôi là nữ, năm nay 38 tuổi. Tôi muốn đi khám tổng quát sức khỏe của mình xem sao. Mong BS tư vấn giúp tôi gói khám tổng quát của Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) giá bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Thúy Nga - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Em muốn đi khám tổng quát nhưng không biết khám tổng quát là như thế nào. Làm sao để có kết quả khám tốt nhất và nên đi khám ở đâu thì tốt ạ? Mong Mangyte tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!,
  • Chào Mangyte! Mẹ cháu năm nay 58 tuổi, mẹ cháu càng ngày gầy và yếu đi, thường xuyên bị đau đầu và tụt huyết áp, đi khám ở bệnh viện địa phương, người ta nói mẹ cháu bị huyết áp thấp, còn lại bình thường.
  • Xin cho em hỏi bảng giá khám bệnh tổng quát ở bệnh viện Vạn Hạnh với ạ. Và em hỏi thêm nữa là bệnh viện này có chờ đợi lâu như ĐHYD hay Hòa Hảo không ạ Em xin cảm ơn. (Hạnh Nguyên - quận 12, TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY