Tai , Mũi , Họng hôm nay

Chi phí cắt amidan tại BV Nhân dân Gia Định?

Bác sĩ cho em hỏi muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Nhân dân Gia Định thì tốn bao nhiêu tiền và có nằm lại bệnh viện không ạ?
Xin chào bác sĩ,

Ba em vị viêm amidan có mủ, giờ khám ở BV Tai mũi họng. Bác sĩ bên đó bảo phải cắt nhưng gia đình không có chi phí vì ở đó cắt khá cao. Bác sĩ cho em hỏi muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Nhân dân Gia Định thì tốn bao nhiêu tiền và có nằm lại bệnh viện không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ.

(Nguyen Thi Ngoc Han - nguyenngochan…@gmail.com)

Chào bạn Ngoc Han,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đápDịch vụ Y tế - AloBacsi.com. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn nhưsau:

Nếu ba bạn có thẻ BHYT, chi phí xét nghiệm, phẫuthuật và viên phí sẽ do BHYT chi trả tùy theo hình thức BHYT mà ba bạn đangtham gia.

Hình minh họa. Nguồn Internet

Nếu không có BHYT, bạn có thể lựa chọn các hình thứcphẫu thuật sau:

Thông thường (hình thức vô cảm là gây tê tại chỗ):chi phí phẫu thuật khoảng 2 - 3 triệu đồng

Dịch vụ (hình thức vô cảm là gây mê, điều trịtrong ngày): chi phí phẫu thuật là 3 - 4 triệu đồng

Chi phí xét nghiệm trước mổ là khoảng 500.000 đồng.Ngoài chi phí phẫu thuật bằng dao lạnh khoảng 5 - 6 triệu đồng.

Hy vọng những thông tin trên đã đáp ứng yêu cầu củabạn. Ba bạn có thể đến phòng khám Tai mũi họng - BV Nhân dân Gia Định để khám bệnh,có chỉ định phẫu thuật cắt amidan nhé.          

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 08 6680 0367

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/chi-phi-cat-amidan-tai-bv-nhan-dan-gia-dinh-n324834.html)

Tin cùng nội dung

  • Ba tôi năm nay 56 tuổi mới ở quê lên chơi, tôi định đưa ba đi khám bệnh tổng quát. Tôi muốn tìm hiểu về chi phí khi khám tổng quát ở BV Nhân dân Gia Định vì tôi thuê nhà gần đó. Mong Mangyte sẽ có câu trả lời sớm giúp tôi. Chân thành cám ơn! (Thanh Trúc - Q. Bình Thạnh, TPHCM)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Các bác sĩ ơi cho em hỏi: Bạn gái em ở quận 2 có bảo hiểm y tế tại bệnh viện Quận 2 khi đi khám amidan các bác sĩ yêu cầu cắt. Nhưng khi làm thủ tục xong nhập viện chờ ngày mai cắt thì cô y tá có nói là BHYT chỉ chi trả khoảng 80% tiền Thu*c còn chi phí cắt và Thu*c phát sinh mình sẽ chịu 100% ??? Mà đã ứng trước 2.000.000 đ rồi mài phải ứng thêm 3.000.000 đ vậy là thành 5.000.000 đ, nói dư sẽ trả.Nhưng mà em nghĩ có bảo hiểm đúng tuyến mà sao lại giá khá cao so với mức em xem trên mangyte?
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY