Tin y tế hôm nay

Tin y tế

2 người Ch?t, 5 người bị thương trong vụ cháy homestay ở Phú Quốc

(MangYTe)- Ngày 28/12, VKSND tỉnh Kiên Giang cho biết đã cử Kiểm sát viên tham gia phối hợp với cơ quan chức năng để khám nghiện hiện trường, tử thi và điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 2 người Ch?t và 5 bị thương xảy ra tại huyện đảo Phú Quốc.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 2h45' ngày 28/12 tại homestay trên đường Nguyễn Thị Định, Khu phố 08, Thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc. Lúc đó người dân trong khu vực nghe tiếng nổ lớn thì chạy ra xem thì thấy vụ hỏa hoạn.

sau khi đám cháy được dập tắt thì cơ quan chức năng tại hiện trường phát hiện 2 thi thể trong tình trạng bị cháy đen và 5 người khác bị thương. số người được chuyển đến trung tâm y tế huyện phú quốc điều trị, trong đó có 2 người nước ngoài đã được chuyển đến bệnh viện quốc tế vinmec thuộc xã gành dầu.sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo cơ quan chức năng và các dụng cụ để mang nước đến hiện trường chữa cháy, đến rạng sáng cùng ngày thì đám cháy được dập tắt.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Anh - Minh Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/2-nguoi-chet-5-nguoi-bi-thuong-trong-vu-chay-homestay-o-phu-quoc-80764.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY