Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

22 giờ ngày 13/4, bệnh nhân người Anh được xuất viện

Bộ Y tế cho biết, 22h ngày 13/4, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư đã làm thủ tục xuất viện cho bệnh nhân người Anh Dixong John Garth, 74 tuổi.

Lấy lại bản lĩnh sau 7 ngày, quý ông ngoài 30 tuổi nên bỏ túi ngay bí kíp nàyTin tài trợ

Ông là BN28, nhập viện ngày 8/3. Trong thời gian điều trị, ông Dixong John Garth đã có hai lần cho kết quả xét nghiệm âm tính vào các ngày 8/4 và 10/4. Tình trạng sức khỏe của ông hiện nay ổn định, không sốt.

Ông Dixong cùng vợ cũng là bệnh nhân mắc COVID-19 nằm điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư đã được công bố khỏi bệnh trước đó, đáp chuyến máy bay về nước vào rạng sáng 14/4 do Chính phủ Anh bố trí dành riêng cho các công dân Anh.

Bệnh nhân 22 tái dương tính, cách ly khẩn 1 khách sạn

TPHCM đã tiến hành cách ly khách sạn IBIS trên đường Hồng Hà, quận Tân Bình, lấy mẫu xét nghiệm tất cả những người trong khách sạn, gồm 14 người tiếp xúc gần và 3 nhân viên phục khách sạn.

Bệnh nhân phi công người Anh rối loạn đông máu nặng, rất nguy kịch

Thông tin từ Tiểu Ban điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết, hiện Việt Nam có 8 bệnh nhân nặng, trong đó 1 trường hợp chạy ECMO, 2 ca thở máy, 5 bệnh nhân thở oxy. Trong đó bệnh nhân 91, là phi công người Anh, đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM, chuyển sang thở máy xâm nhập và chạy ECMO, tình trạng nguy kịch.

Bệnh nhân COVID - 19 là phi công người Anh trong tình trạng nguy kịch

Tối 12/4, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, trong số 114 ca mắc COVID-19 đang điều trị tại các bệnh viện có 106 ca ổn định, 1 ca bệnh là phi công người Anh đang chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), 2 ca thở máy và 5 ca đang thở ô xy.

Hãi hùng cảnh xe cấp cứu nối đuôi nhau đưa bệnh nhân COVID-19 nhập viện

Dù phần lớn cư dân đã được yêu cầu hạn chế rời khỏi nhà, nhưng đường phố thủ đô Moscow (Nga) những ngày này vẫn rất đông đúc, khi hàng dài xe cấp cứu nối đuôi nhau đưa bệnh nhân COVID-19 nhập viện. Số ca mắc COVID-19 ở Nga đang gia tăng với tốc độ “phi mã”. Trong đó, hơn một nửa số ca bệnh (8.852 ca trên tổng số 13.584 ca) và một nửa số ca Tu vong (58 ca trên 106 ca) tập trung ở thủ đô Moscow.

Diễn biến mới nhất về sức khỏe bệnh nhân COVID -19 là phi công người Anh

Sáng 12/4, Sở Y tế TPHCM cho biết, phi công người Anh (bệnh nhân 91) chưa có dấu hiệu hồi phục, mặc dù kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 đã âm tính.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/22-gio-ngay-134-benh-nhan-nguoi-anh-duoc-xuat-vien-1641380.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY