Dinh dưỡng hôm nay

22 loại thực phẩm giàu protein giảm cân hiệu quả nhanh nhất

Thực phẩm giàu protein giảm cân cung chia sẻ những loại thức ăn vừa cung cấp vừa đủ năng lượng, vừa có thể thêm vào thực đơn giảm cân nhanh hiệu quả.
thực phẩm giàu protein giảm cân có nhiều trong tự nhiên. Chúng ta có thể có các loại thực phẩm này ngay trong nhà bếp một cách dễ dàng. Vừa chứa hàm lượng protein cao vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà lại giúp chúng ta có một sức khỏe tốt và giảm ký an toàn hiệu quả thế thì tại sao chúng ta không dùng chúng thay cho các món ăn chứa nhiều chất béo trong các bữa ăn hàng ngày của chúng ta để có được những lợi ích đó?Hàm lượng protein cao có tác dụng giảm béo có mặt khắp nơi trong các thực phẩm hàng ngày của chúng ta. Chúng ta có thể chế biến chúng bằng nhiều cách khác nhau mà vẫn có thể có được những lợi ích tuyệt vời do chúng mang lại. Nhớ kiểm tra chỉ số BMI để xác định hiện tại cơ thể mình đang béo ở 'cấp độ' nào nhé!

thực phẩm giàu protein giảm cân còn giúp chúng ta phòng chống và chữa trị các bệnh tật nữa đó nhé! Cùng Khỏe Đẹp xem đi nào!

Với những lợi ích kì diệu do chúng mang lại, tại sao chúng ta không thử tìm hiểu về những thành phần và công dụng đặc biệt đó nhỉ?

Các loại thịt trắng

1. Ngan

    100g thịt ngan chứa 25g protein. Ngoài ra, thịt ngan còn chứa các chất dinh dưỡng như: canxi, photpo, sắt, vitamin (B1, B2, A, D, E)…
  • thực phẩm giàu protein này vừa có tác dụng giảm kg rất hiệu quả, vừa có tác dụng trong việc điều hòa cơ thể, nuôi dưỡng dạ dày, bổ thận, hỗ trợ tim mạch, hộ trợ điều trị lao phổi và ung thư,….
Chẳng có lý do gì mà bạn không dùng phối hợp 23 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất với thịt ngan để gia tăng đốt mỡ nhé!

2. Gà

    100g thịt gà có chứa 24g protein. Thịt gà chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt…. Đây là thực phẩm với chất lượng tốt, cơ thể có thể hấp thụ và tiêu hóa một cách dễ dàng.
  • thực phẩm chứa nhiều protein giảm cân giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng calo cao. Hơn nữa, loại thực phẩm này còn có tác dụng rất tốt cho hệ tim mạch, hỗ trợ răng và xương, tốt cho thị lực, bổ não, giảm căng thẳng mệt mỏi, trị mụn nhọt.
Ngoài ra, đây cũng chính là một trong những loại thực phẩm tăng cơ bắp cho người tập gym cực kỳ tốt đó nhé!

3. Vịt

    100g thịt vịt có chứa 18g protein. Cũng tương tự như ngan và gà, thịt vịt chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin :A, D, E, axit, canxi, photpho, sắt….

4. Cá

    100g cá có chứa khoảng 16g protein. Cá chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bổ ích cần thiết cho cơ thể như: các khoáng chất, vitamin A và D, DHA,… và đặc biệt là cá chứa nhiều axit béo omega 3, thành phần đặc biệt dành cho sự phát triển não bộ của con người và cũng là thành phần đặc biệt cho thị lực.
  • thực phẩm giàu protein này còn giúp giảm kg hiệu quả vì cá chứa rất ít cholesterol và giúp giảm lượng hooc môn leptin (hooc môn gây chứng béo phì) nên bạn không phải lo về vấn đề ăn bao nhiêu để không bị tăng cân.
  • thực phẩm giàu protein giúp giảm ký này như: chiên, nướng, hấp, luộc, kho, …
Mặc dù những loại thực phẩm này rất tốt cho chế độ ăn kiêng béo của bạn, nhưng Khỏe Đẹp khuyên bạn hãy dùng kết hợp viên uống bổ trợ giảm cân VitraPlus Weight Reduce nhé. Lưu ý, đây chỉ là sản phẫm hỗ trợ, chứ không phải Thu*c chữa bệnh nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Viên uống này sẽ giúp bạn kiềm cảm giác thèm ăn lại ở mức độ vừa phải, kết hợp cùng thực đơn giảm cân nhanhchế độ tập thể dục giảm ký thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mức cân nặng lý tưởng cực kỳ an toàn và đúng khoa học nhé!

Bạn nên áp dụng các thực phẩm giàu protein giảm cân này để có được vóc dáng hoàn hảo và sức khỏe tuyệt vời!

Các loại thịt đỏ

1. Bò

    100g thịt bò có chứa 28g protein. Thịt bò chứa nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin: B6, B12, kẽm, sắt, selenium, niacin, photpho,….Ngoài ra, loại thực phẩm này còn chứa nhiều hợp chất và các chất khoáng bổ ích cho cơ thể.
  • thực phẩm giàu protein giảm cân hiệu quả nhất trong các loại thực phẩm.
Đây là 1 trong những nhóm thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình phải lưu ý bổ sung mỗi ngày!

2. Heo

    100g thịt heo có chứa 27g protein. Thịt heo chứa nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin B12, B6, thiamin, kẽm, niacin, photpho, sắt… Ngoài ra, loại thực phẩm này còn chứa nhiều hợp chất và các chất khoáng bổ ích cho cơ thể như creatine, taurine, dlutathione,… Thịt heo có rất nhiều công dụng đối với các trường hợp như: nhiễm trùng, mất nước, táo bón, tiểu đường, suy dinh dưỡng, ho khan, sốt cao,…
  • Ngoài ra, thực phẩm này còn giúp phòng ngừa một số bệnh ung thư, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch, giảm cholesterol trong máu, giúp giảm cân an toàn hiệu quả.
Nếu muốn gia tăng hiệu quả cho quá trình đốt cháy mỡ, giảm ký, hãy nhớ bổ sung các loại thực phẩm giảm cân tốt nhất hiện nay nhé!

3. Cừu

    100g thịt cừu có chứa 17g protein. Thịt cừu cũng chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng khác nhau như: vitamin: A, B1, B2, B6, C,E, khoáng chất: canxi, sắt, magie, photpho, kali, natri. Loại thực phẩm này còn chứa nhiều hợp chất và các chất khoáng bổ ích cho cơ thể.
Bổ sung ngay thực đơn giảm cân trong 1 tháng, giảm nhanh 8kg! Tiếp tục theo dõi ngay các loại thức ăn còn lại trong phần 2 nhé!

Với 4 nhóm thực phẩm giàu protein giảm cân này, Chúc bạn giảm ký an toàn hiệu quả và có một sức khỏe tốt!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/22-thuc-pham-giau-protein-giam-can-hieu-qua-nhanh/)

Tin cùng nội dung

  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bài viết cho bạn những lời khuyên có thể giúp trẻ nhà bạn có một chế độ dinh dưỡng tốt hơn. Điều này thực sự quan trọng đối với trẻ em bị ung thư.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY