Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ

(Tổ Quốc) - Mỗi ngày chỉ cần dành ra khoảng vài phút thực hiện một trong những bài tập dưới đây là ước mơ có được cơ bụng số 11 sẽ không còn xa đâu bạn nhé!

Trong các thể loại giảm béo trên cơ thể thì vòng 2 thường là nơi khó giảm nhất. Sau mỗi lần chúng ta nạp đồ ăn hay ngồi lâu một chỗ ít vận động thì chất béo sẽ tích tụ nhiều lại ở vùng bụng.

Để đánh tan được phần mỡ bụng đáng ghét này thì chắc chắn bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian cho chuyện tập tành. Nhưng một số người vì nóng lòng muốn giảm mỡ vòng 2 mà tập luyện quá sức hoặc ăn kiêng quá đà nên vô tình gây tổn thương cho các nhóm cơ lẫn sức khỏe.

Thay vì tìm đâu xa xôi, bạn chỉ cần lên mạng là có thể tìm được một số bài tập bụng khá hay ho mà không tốn quá nhiều thời gian trong ngày để cải thiện tình trạng bụng mỡ. Đặc biệt, có 3 bài tập sau đây còn được lên cả đài truyền hình nước ngoài vì kết quả đánh tan mỡ bụng quá sức ngoạn mục.

truyền hình KBS từng chia sẻ một bài tập bụng đơn giản giúp chàng trai tham gia trải nghiệm giảm được hơn 7cm vòng eo. Trước đó, anh chàng này vốn sở hữu một chiếc bụng bự quá khổ nên không biết phải tập luyện sao cho vòng 2 thu nhỏ lại.

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 1.

3 bài tập giảm mỡ bụng được lên cả đài truyền hình Hàn Quốc lẫn Nhật Bản: giảm từ 5 - 7cm vòng eo chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh 9.

Cách thở này đôi khi còn lạ lẫm với nhiều người nhưng chỉ cần chú ý một chút là sẽ tập được ngay. Những khách mời đến tham gia chương trình sau một lúc đều thực hiện được đó.

Source (Nguồn): MBN News, Naver, Likejapan, Girlstyle, Orangenews, KBSlife

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/3-bai-tap-giam-mo-bung-duoc-len-ca-dai-truyen-hinh-han-quoc-lan-nhat-ban-giam-tu-5-7cm-vong-eo-chi-la-chuyen-nho-220202252158913.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY