Dinh dưỡng hôm nay

3 cô nàng với 3 vóc dáng mảnh mai, mũm mĩm, hơi gầy diện 5 mẫu váy này ai cũng hài lòng

Với vóc dáng khác biệt, khi cùng diện 1 item, mỗi cô nàng lại mang đến ấn tượng khác hẳn.

Nhiều người vẫn thường thắc mắc vóc dáng như nào thì mới mặc đẹp? Có người thì thích dáng mảnh mai cao ráo, thậm chí là hơi gầy; vậy nhưng cũng có người lại cho rằng dáng mũm mĩm, đẫy đà một chút thì khi diện đồ mới có sức sống. Để tìm ra câu trả lời thì 3 cô nàng với 3 vóc dáng khác biệt dưới đây dã quyết định làm một thử nghiệm thú vị.

Với vóc dáng khác hẳn nhau, từ cò hương đến mũm mĩm, 3 cô nàng cùng chọn diện 5 item hot hit của Zara hè này để tìm ra đâu mới là vóc dáng đẹp nhất, và đâu mới là thiết kế phù hợp với họ.

1. Váy hoa xếp nếp dáng ôm

Ba cô nàng này có vóc dáng và chiều cao hoàn toàn khác biệt, khi xét tổng thể, vóc dáng của họ xếp vào 3 loại: Mũm mĩm, bình thường và gầy. Khi diện váy hoa dáng ôm của Zara, cô nàng mũm mĩm có phần hơi lép vế so với 2 người còn lại.

3 cô nàng béo gầy khác nhau cùng diện lần lượt 5 mẫu váy của Zara, chị em xem ngay để tìm ra dáng váy perfect cho mình - Ảnh 1.

3 cô nàng béo gầy khác nhau cùng diện lần lượt 5 mẫu váy của Zara, chị em xem ngay để tìm ra dáng váy perfect cho mình - Ảnh 2.

Twus

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/3-co-nang-voi-3-voc-dang-manh-mai-mum-mim-hoi-gay-dien-5-mau-vay-cua-zara-ai-cung-hai-long-22020105194411643.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY