Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 loại cây cực hiểm ra hoa, nở tới đâu tài lộc theo tới đó, điềm lành sắp đến

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này ra hoa là dấu hiệu may mắn đang đến.

Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc mang ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Giống như tên gọi của nó, loài cây này tượng trưng cho sự sum vầy, êm ấm trong gia đình.

Ảnh minh họa.

Cây hạnh phúc thường nở hoa vào mùa hè và mùa thu. Hoa giống như chiếc kèn nhỏ, có màu xanh trắng đẹp mắt. Cây hạnh phúc trồng trong nhà hiếm khi nở hoa. Cây này ra hoa được cho là điềm lành, mang tin vui đến cho gia đình.

Trồng cây hạnh phúc nên tránh để ở nơi có ánh sáng mạnh, làm cây bị cháy nắng. Nên dùng đất tơi xốp, thoáng khí và thường xuyên bổ sung dinh dưỡng cho cây.

Cây phát tài phát lộc

Cây cảnh phát tài phát lộc là loại cây cảnh dễ chăm sóc thường được mọi ngời trồng trong nhà. loại cây này có nhiều ý nghĩa phong thủy, giúp cầu tài lộc, đường công danh rộng mở, mang đến bình an. cây có thể thích nghi với môi trường trong nhà, trồng trong đất hoặc nước đều được.

Cây phát tài phát lộc hiếm khi ra hoa. Hoa của loại cây này có màu trắng rất đẹp. Cây trồng trong đất có khả năng ra hoa cao hơn trồng trong nước. Do cây trồng thủy canh thườn thiếu dinh dưỡng và không gian sinh trưởng.

Thấy phát tài phát lộc ra hoa là điềm báo may mắn.

Nha đam

Cây nha đam dễ trồng nên được nhiều người yêu thích. Trong phong thủy, loại cây này có ý nghĩa may mắn, mang tài lộc đến nhà. Cây thuộc hành Mộc nên có thể mang sự may mắn, thịnh vượng, vương khí đến cho gia chủ.

Cây nha đam chịu hạn tốt, không cần tưới nhiều nước mà vẫn có thể sinh trưởng.

Nếu chăm sóc tốt cây có thể nở ra những bông hoa đẹp với màu sắc tươi tắn.không chỉ đẹp mắt,theo phong thủy khi cây nha đam trổ hoacòn mang ý nghĩa tốt lành, đem hạnh phúc, may mắn đến cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm.

Theo Xe và Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/3-loai-cay-cuc-hiem-ra-hoa-no-toi-dau-tai-loc-theo-toi-do-diem-lanh-sap-den.html

Theo Xe và Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/3-loai-cay-cuc-hiem-ra-hoa-no-toi-dau-tai-loc-theo-toi-do-diem-lanh-sap-den/20230215022426270)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY