Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 loại nước ép đốt cháy năng lượng hiệu quả, giúp bạn giảm cân thần tốc

Những loại nước ép dưới đây giúp bạn giảm cân hiệu quả, chống lại quá trình oxy hóa, giúp da mặt luôn láng mịn.

Nước ép dứa giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bao giờ quên loại nước ép dứa này nhé. nước ép dứa giúp bạn giảm cân vô cùng nhanh chóng hiệu quảlại chứa nhiều vitamin khoáng chất rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, nước ép dứa với hàm lượng axit hữu cơ cao, vitamin a, b1 đều là những chất rất tốt cho sức khỏe giúp chống lại quá trình oxy hóa. mỗi ngày bạn sử dụng 1 – 2 lý nước ép dứa mỗi ngày sẽ giúp tạo ra cảm giác no lâu, các cơn thèm ăn và đốt cháy năng lượng tốt hơn.

Ảnh minh họa

Nước ép cà chua giảm cân

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép cà chua có chứa nhiều vitamin a, e, c, khoáng chất rất tốt cho cơ thể của bạn giúp đốt cháy cholesterol và giảm mỡ hiệu quả. mỗi ngày bạn uống một ly nước ép cà chua sẽ giúp cho vòng eo của các bạn sẽ giảm đi một cách đáng kể ngay cả khi các bạn không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nước ép bưởi giảm cân

Nước ép bưởi luôn được chị em chọn lựa bởi nó giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. mỗi ngày một cốc nước ép bưởi bạn sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa vô cùng hiệu quả. ngoài ra, khi bạn thường xuyên uống nước ép bưởi còn giúp chống lại quá trình chống lại oxy hóa giúp làn da bạn đẹp hơn.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/3-loai-nuoc-ep-dot-chay-nang-luong-hieu-qua-giup-ban-giam-can-than-toc-search/?id=233591

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/3-loai-nuoc-ep-dot-chay-nang-luong-hieu-qua-giup-ban-giam-can-than-toc/20221113031400895)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY