Kinh tế xã hội hôm nay

3 ngư dân sống sót kỳ diệu sau 48 giờ trôi dạt trên biển đã về bờ an toàn

Sáng 3/11, 2 tàu kiểm ngư KN 490 và KN 473 đã đưa 6 ngư dân Bình Định về quân cảng Cam Ranh an toàn, trong đó có 3 ngư dân sống sót kỳ diệu sau 48 giờ vật lộn với bão tố do chìm tàu.

Thân nhân xúc động khi gặp lại 3 ngư dân sống sót trở về.

Sau khi các ngư dân về đến đất liền, bộ tư lệnh vùng 4 hải quân đã tiến hành các thủ tục bàn giao ngư dân cho đại diện chính quyền địa phương và đơn vị biên phòng nơi các ngư dân sinh sống. theo ghi nhận, 6 ngư dân đều có tinh thần, thể trạng sức khỏe ổn định.

Trong số 6 ngư dân này thì có 3 thuyền viên tàu cá bđ 97469 ts, một trong 2 tàu cá bình định bị chìm do bão số 9 vào chiều 27/10. đến chiều tối ngày 29/10, một tàu hàng hồng kông đã vớt được 3 thuyền viên của tàu cá bđ 97469 ts gồm: lê minh don (20 tuổi), huỳnh xuân phi (35 tuổi) và võ văn hoài (35 tuổi). 3 ngư dân này sống sót kỳ diệu sau hơn 48 giờ vật lộn trên biển, trong điều kiện bão táp, cuồng phong.

Lãnh đạo Vùng 4 Hải quân tặng quà, động viên các ngư dân gặp nạn về bờ an toàn

3 ngư dân còn lại là thuyền viên tàu cá bđ 98658 ts bị hỏng máy khi tham gia tìm kiếm tàu cá bị chìm. đến 1h sáng 29/10, tàu kiểm ngư kn 467 đã tiếp cận được tàu cá bđ 98658 ts và lai dắt vào bờ. lúc này trên tàu có 14 ngư dân nhưng có 3 ngư dân tự nguyện ở lại tiếp tục tìm kiếm và đến sáng nay 3/11 mới về bờ.

Liên quan đến vụ việc 2 tàu cá bình định bị chìm do bão số 9, hiện vẫn còn 23 ngư dân mất tích. hiện lực lượng hải quân, kiểm ngư vẫn đang khẩn trương tìm kiếm.

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/3-ngu-dan-song-sot-ky-dieu-sau-48-gio-troi-dat-tren-bien-da-ve-bo-an-toan-583370.html)

Tin cùng nội dung

  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Cánh cửa hy vọng đã mở ra với vợ chồng chị Nguyễn Văn Thắm và anh Mạc Văn Dũng khi chị đã chính thức mang bầu song thai dù trước đó anh không có tinh trùng.
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • Để tránh bị thiếu hụt dưỡng khí trong hầm sập, nạn nhân nên cúi đầu thấp xuống giữa 2 chân để tăng lưu lượng máu xuống não, hạn chế nói chuyện hay hoạt động mạnh để khỏi mất sức.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY