Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

3 người mệnh này nửa cuối năm 2020 có cơ hội trở mình, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp

Cơ hội trở mình đã đến, cố gắng tận dụng để phát triển công việc là việc người mệnh này cần tranh thủ.

Vận mệnh của một người dù được dự báo có tốt lành và may mắn như thế nào cũng phụ thuộc vào vận nước, vận nhà. Bởi vậy trong khoảng thời gian khó khăn chung, nhiều người sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng trong đó, cũng sẽ có những mệnh vượt qua khó khăn sẽ trở mình nhanh hơn những người khác.

#1 - Sơn Đầu Hỏa

Người mệnh Sơn Đầu Hỏa có mang tính chất "nhiệt" gặp năm Thổ sẽ thuận lợi hơn những người khác. Khó khăn ít hơn và cơ hội cũng nhiều hơn.

Người tuổi Giáp Tuất (1994), Ất Hợi (1995) thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi) sau một thời gian khó khăn sẽ có nhiều cơ hội để trở mình, phát triển hơn.

Người tuổi Giáp Tuất nhanh nhẹn, có khả năng lãnh đạo, nhiều ý tưởng hay, dễ được nhiều người chú ý cùng với khả năng ngoại giao tốt của mình. Nhưng đôi khi sự nóng nảy, thẳng tính của người tuổi này khiến họ gặp rắc rối. Để tiến thân tốt hơn trong công việc và mối quan hệ xã hội, cần kiềm chế điều này.

Tuổi Ất Hợi không ưa tranh đấu gay cấn, mong mỏi một cuộc đời thanh bình. Tuổi này có trí tuệ, sự đơn thuần và thật thà. Sự nhiệt thành bền bỉ sẽ giúp người tuổi Ất Hợi khi gặp được cơ hội sẽ hết mình phấn đấu.

Từ tháng 6 trở về cuối năm tiền đồ rộng mở, người mệnh Sơn Đầu Hỏa càng chăm chỉ bao nhiêu càng gặt hái được bấy nhiêu thành quả.

#2 - Thành Đầu Thổ

Xét về tính chất ý nghĩa mệnh, Thành Đầu Thổ (đất tường thành) và mệnh năm Bích Thượng Thổ (đất vách tường) gặp nhau là sự gia cố vững chắc, làm cho tính chất đất thêm cứng cáp.

Người tuổi Mậu Dần (1998), Kỷ Mão (1999) thuộc mệnh Thành Đầu Thổ. Người tuổi Mậu Dần thông minh lanh lợi, nhiệt tình bạo dạn nên biết tiến lùi hợp lý, có nhiều tài lẻ trời phú. Nhưng để mọi việc thuận lợi hơn cần rèn luyện tính cách thất thường, thiếu kiên trì để không lãng phí tài năng.

Người tuổi Kỷ Mão dịu dàng tinh tế, có chút đa sầu đa cảm. Bản thân người Kỷ Mão có sức thu hút, sự hấp dẫn với cả người cùng giới và khác phái nên đôi khi hơi tự phụ. Sáng tạo và biết cân bằng, tìm niềm vui trong công việc, người Kỷ Mão biết hưởng thụ cuộc sống theo cách của riêng mình. Là tuổi có chí tiến thủ, biết mưu cầu trong công việc, nếu chú tâm vào phát triển bản thân, người tuổi này sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Nửa cuối năm 2020 sẽ có nhiều tiến triển trong học hành, công việc. Đây cũng là thời điểm để người mệnh này vực dậy bứt phá, nếu bỏ qua thời điểm này sẽ lãng phí vận tốt.

#3 - Kiếm Phong Kim

Tuy không được dồi dào cơ hội như Sơn Đầu Hỏa và Thành Đầu Thổ, người mệnh Kiếm Phong Kim vẫn được hưởng sự may mắn từ năm 2020 (Bích Thượng Thổ). Sự hạnh ngộ của người mệnh này trong năm 2020 được nhiều cơ hội nhưng khó khăn cũng muôn vàn. Bởi vậy, muốn tranh thủ được nhiều cơ hội phải không ngừng cố gắng nỗ lực, chăm chỉ và sáng tạo không ngừng.

Người tuổi Nhâm Thân (1992) và Quý Dậu (1993) thuộc mệnh Kiếm Phong Kim, cần bỏ ra nhiều công sức hơn mới có thể thu về thành quả. Nhưng nếu chỉ dựa vào may mắn mà không học hỏi, trau dồi và cố gắng, mọi chuyện sau cùng cũng không được như ý muốn.

Tuổi Nhâm Thân giàu ý tưởng sáng tạo, thông minh, khôn khéo nhưng dễ mất hứng bỏ ngang việc. Nếu muốn thành công, phải rèn luyện được sự tập trung trong mọi tình huống. Tuổi Quý Dậu thức thời, kiên trì nhưng đôi khi bướng bỉnh, cần mềm dẻo hơn để nắm bắt được nhiều cơ hội trong tay.

(Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-nguoi-menh-nay-nua-cuoi-nam-2020-co-co-hoi-tro-minh-gat-hai-duoc-nhieu-thanh-cong-trong-su-nghiep-20200519105530988.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY