Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

300 học viên cảnh sát Indonesia nghi nhiễm virus SARS-CoV-2

300 học viên thuộc Học viện Cảnh sát quốc gia Indonesia nghi mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 sau khi tiến hành xét nghiệm nhanh đối với 1.550 học viên.

Nhân viên phun Thu*c khử trùng tại địa điểm công cộng ở Jakarta, Indonesia ngày 19/3/2020, nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. (Nguồn: THX/TTXVN)

Ngày 1/4, Thiếu tướng Raden Prabowo Argo Yuwono, Cục trưởng Cục Thông tin thuộc Cảnh sát quốc gia Indonesia (Polri), cho biết đã có 300 học viên thuộc Học viện Cảnh sát quốc gia nghi mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp

Theo Tướng Argo, việc xét nghiệm nhanh toàn trường được tiến hành sau khi có một học viên bị

Hiện nay, 9 học viên đang được điều trị tại Bệnh viện cảnh sát Said Sukanto ở Jakarta.

300 học viên khác đang bị cách ly trong 14 ngày vì qua

Trong thời gian cách ly, 300 học viên được theo dõi,

(Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/300-hoc-vien-canh-sat-indonesia-nghi-nhiem-virus-sarscov2/631836.vnp)

Tin cùng nội dung

  • Thống kê từ Bộ Y tế ngày 1/4 cho biết, trong tháng 3/2015, cả nước đã ghi nhận hơn 1.575 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết (SXH), trong đó có 3 ca Tu vong.
  • Để phòng ngừa sốt xuất huyết, khuyến cáo của y tế dự phòng là “không có bọ gậy, không có sốt xuất huyết”.
  • Cảnh sát giao thông chặn một chiếc xe bé nhỏ, kiểm tra kỹ lưỡng từ bình cứu hoả đến hộp cứu thương, bảo hiểm đường bộ...
  • Tam thất còn có tên điền tam thất, sâm tam thất. Một số dược liệu mang tên tam thất: Tam thất Nam là thân rễ của cây Stahlianthus thoreli Gagnep, thuộc họ Gừng Zingiberaceae.
  • Trong 2 tháng đầu năm 2015, bệnh sốt xuất huyết (SXH) có xu hướng gia tăng tại một số địa phương.
  • Theo Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh báo cáo, mỗi năm có hơn 1,5 triệu người trên toàn cầu, Ch?t do các bệnh mà muỗi gây ra. Muỗi không chỉ gây khó chịu, mà còn là một trong số những sinh vật nguy hiểm nhất thế giới.
  • Trong tình trang “ngáo đá”, người thanh niên ở Hải Phòng xông vào nhà cô ruột, khóa trái cửa, la hét, phóng uế, đập phá đồ đạc, đe dọa sẽ đốt nhà nếu ai dám xông vào và cố thủ ở bên trong gần 2 ngày.
  • Trong y học cổ truyền, sốt xuất huyết được xếp vào nhóm ôn bệnh và ôn dịch và được trị liệu bằng nhiều biện pháp khác nhau, trong đó có việc sử dụng các kinh nghiệm dân gian.
  • Tôi bị ho dai dẳng, bác sĩ yêu cầu đi chụp X quang nhưng chỉ rảnh vào ngày thứ 7. Nhờ Mangyte giúp cho địa chỉ nào làm ngoài giờ, gần nhà và giá chụp. Cảm ơn nhiều. (Nguyễn Thị Phụng - đường Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Bệnh sốt xuất huyết Dengue là một loại bệnh truyền qua muỗi Aedes aegypti (muỗi vằn) xảy ra ở những vùng nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY