Khoa học hôm nay

4 đoàn tàu hỏa liên tiếp gặp nạn trên cùng một tuyến đường ray ma ám, nhân viên đường sắt vào cuộc tìm hiểu và phát hiện sự thật kỳ quặc

Trang ETToday đưa tin về một vụ việc xuất phát từ nguyên nhân khá... kỳ quặc mới xảy ra ở Đài Loan gần đây. Được biết, thủ phạm là một nam thanh niên họ La, năm nay 24 tuổi, có sở thích khó tin: Thích nghe tiếng đá vỡ.

Chính vì sở thích này mà tên La đã bị truy tố vì 5 lần liên tiếp đặt tấm xi măng lên đường ray khiến 4 đoàn tàu lửa bị hỏng, lịch trình di chuyển bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chẳng những vậy, hành vi của thủ phạm còn đe dọa tính mạng của những người tham gia giao thông.

Được biết, tên La đã có sở thích nghe tiếng đá vỡ từ khá lâu. Trong một lần tình cờ, hắn phát hiện đặt một tấm xi măng lên đường ray, sau đó tàu hỏa chạy ngang qua sẽ tạo ra tiếng vỡ rất lớn. Âm thanh này khiến hắn rất phấn khích.

Chính vì vậy, từ tháng 11/2020, hắn đã 4 lần đặt những tấm xi măng lên đường ray. Đã có 4 đoàn tàu vì không phanh kịp nên đã tông trúng những tấm xi măng đó.

4 đoàn tàu lửa liên tiếp gặp nạn ma ám trên cùng một tuyến đường ray, nhiều người đã tìm hiểu và phát hiện sự thật biến thái - Ảnh 1.

Những mảnh đá vụn được tạo thành từ tấm xi măng lớn sau khi đoàn tàu chạy qua.

4 đoàn tàu lửa liên tiếp gặp nạn ma ám trên cùng một tuyến đường ray, nhiều người đã tìm hiểu và phát hiện sự thật biến thái - Ảnh 2.

4 đoàn tàu lửa liên tiếp gặp nạn ma ám trên cùng một tuyến đường ray, nhiều người đã tìm hiểu và phát hiện sự thật biến thái - Ảnh 3.

Nơi xảy ra sự việc.

Trong khoảng thời gian này, ngành đường sắt đài loan bắt đầu xôn xao và lan truyền tin đồn "ma ám" đoạn đường ray này. để tìm ra chân tướng sự việc, một số nhân sự đường sắt đã cùng nhau lên đường "bắt ma".

Tối ngày 2/12/2020, trong lần thứ 5 vác tấm xi măng lớn đặt lên đường ray thì tên La bị bắt giữ và sau đó giao lại cho cảnh sát để xử lý theo pháp luật.

Tại đồn cảnh sát, hắn khai nhận bản thân làm việc này vì thích nghe tiếng đá vỡ. Những tấm xi măng hắn đặt trên đường ray nặng hơn 20kg và được hắn lấy trộm từ một công trường gần đó.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra bổ sung, sự việc đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Theo Hy Li/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-doan-tau-hoa-lien-tiep-gap-nan-tren-cung-mot-tuyen-duong-ray-ma-am-nhan-vien-duong-sat-vao-cuoc-tim-hieu-va-phat-hien-su-that-ky-quac-16220301212115199.htm

Theo Hy Li/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/4-doan-tau-hoa-lien-tiep-gap-nan-tren-cung-mot-tuyen-duong-ray-ma-am-nhan-vien-duong-sat-vao-cuoc-tim-hieu-va-phat-hien-su-that-ky-quac/20210325085234242)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY