Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

4 lý do để Sumo Yakiniku trở thành điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc tân niên

Là một trong những thương hiệu nhà hàng trứ danh với nghệ thuật nướng nguyên bản xứ Phù Tang, có rất nhiều lý do để Sumo Yakiniku trở thành điểm đến lý tưởng nhất cho các buổi tiệc tân niên đầu năm.

Đặc biệt hơn, với combo Vạn Phúc Thiên Môn không chỉ hấp dẫn từ nguyên liệu thượng hạng mà còn mang ý nghĩa đặc biệt, chắc chắn Sumo Yakiniku sẽ mang đến cho bạn một

Nguyên liệu chất lượng với hương vị thượng hạng cùng nghệ thuật nướng Yakiniku trứ danh thế giới

Combo Vạn Phúc Thiên Môn ý nghĩa

Đến với Sumo Yakiniku mùa cuối năm, chắc chắn thực khách không thể bỏ qua combo Vạn Phúc Thiên Môn mới ra mắt. Với nguyên liệu gồm cua tuyết Hokkaido nổi danh, vẹm xanh hay tôm càng thượng phẩm được đánh bắt từ vùng biển khơi Nhật Bản, kết hợp cùng nghệ thuật nướng Yakiniku truyền thống, thực khách như đang được thưởng thức một tuyệt phẩm âm nhạc với sự giao thoa hài hòa giữa hơi thở mát lành của đại dương và hơi ấm của lửa than hoa rực đỏ. Không dừng lại ở đó, với nguyên liệu được bài trí tinh tế trên kệ hai tầng, mô phỏng theo hình ảnh cổng trời Torii của ngôi đền Itsukushima nổi tiếng tại Nhật Bản, combo Vạn Phúc Thiên Môn mong chúc thực khách một dịp tết Canh Tý 2020 đầy phúc lành, may mắn, sung túc bên gia đình và người thân. Bởi lẽ đó, sẽ không có gì phù hợp cho một

Đặc biệt, từ ngày 18/01/2020 đến hết 29/02/2020, Sumo Yakiniku mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn mùa giao niên dành cho nhóm 4:

- Ưu đãi 40% chỉ 299.000đ thưởng thức combo Vạn Phúc Thiên Môn khi gọi kèm bàn tiệc Full Course.

- Tặng ngay Voucher miễn phí 01 Buffet cùng bộ bao lì xì phiên bản đặc biệt Tết 2020 từ Sumo Yakiniku.

Chương trình khuyến mãi áp dụng tất cả các ngày trong tuần, thông tin chi tiết xem thêm tại http://bit.ly/Sumo_GDN_Combo_Tet .

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-ly-do-de-sumo-yakiniku-tro-thanh-diem-den-ly-tuong-cho-bua-tiec-tan-nien-20200206174736131.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung