Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

4 lý do mẹ nên chọn bỉm Babies Organic cho bé vào mùa hè

Mùa hè đến cũng là lúc các mẹ bỉm sữa băn khoăn về việc có nên bỏ bỉm cho bé để con được thoáng mát không. Việc bỏ bỉm vào mùa này khiến các bé hạn chế tối đa được tình trạng nóng bức hoặc hăm bí vùng da mặc bỉm.

Thế nhưng không phải bậc phụ huynh nào cũng hoàn toàn phủ nhận việc mặc bỉm đem lại nhiều sự tiện lợi và tiết kiệm rất nhiều thời gian hàng ngày. Khi bé không mặc bỉm, các bậc cha mẹ sẽ phải để ý và xi bé tè liên tục, nếu không thì cha mẹ sẽ đau đầu trong việc dọn dẹp, giặt giũ chăn màn.

Hiểu được nỗi băn khoăn trong lòng các bậc phụ huynh, afamily xin được giới thiệu dòng tã bỉm thương hiệu việt babies organic - chân ái tã giấy của nhiều bậc cha mẹ đặc biệt là vào những ngày hè oi bức. cùng afamily tìm hiểu 4 lý do khiến babies organic trở nên đặc biệt như vậy nhé !

Tã bỉm babies organic được nhiều bậc phụ huynh tin dùng vào mùa hè.

Miếng bỉm siêu mỏng với kết cấu chỉ 2mm:

Vào những ngày thời tiết nóng bức, việc sử dụng những chiếc bỉm có kết cấu dày sẽ khiến con rơi vào trạng thái bí bách và khó chịu. những miếng bỉm dày khiến cho vùng da đóng bỉm của con luôn đổ mồ hôi và dẫn đến tình trạng hăm tã. hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại tã bỉm có kết cấu dày khiến nhiều mẹ băn khoăn về việc có nên bỏ bỉm cho con vào mùa hè hay không. afamily không phủ nhận rằng, các bậc phụ huynh có nhiều thời gian chăm sóc con, chủ động được việc cho con đi vệ sinh thì việc bỏ bỉm vào mùa hè là một giải pháp đáng được cân nhắc. thế nhưng, đối với các bậc phụ huynh không thể dành toàn thời gian để cho con đi vệ sinh thì afamily gợi ý sử dụng sản phẩm tã bỉm babies organic - một trong số ít các dòng bỉm siêu mỏng và thoáng mát, giúp cho con yêu có được cảm giác hoàn toàn thoải mái khi mặc bỉm mà giá cả lại rất tiết kiệm chỉ từ 3.500đ/miếng

Babies Organic thuộc số ít những dòng bỉm có kết cấu mỏng.

Khả năng thấm hút vượt trội

Việc đảm bảo vùng da đóng bỉm của con được khô thoáng 24/7 là rất cần thiết bởi mùa hè con dễ bị ra mồ hôi, sự ẩm ướt sẽ tạo ra một môi trường phù hợp cho vi khuẩn xâm nhập. Babies Organic là dòng bỉm có lợi thế về khả năng thấm hút siêu nhanh, đã được kiểm nghiệm thấm khô 500ml chỉ trong vòng 30 giây. Điều này sẽ khiến cho làn da con luôn được giữ gìn trong môi trường khô ráo, thoáng mát suốt cả ngày dài đóng bỉm.

Tốc độ thấm hút vượt trội của Babies Organic đã được kiểm nghiệm.

Bề mặt làm từ bông Hữu Cơ siêu mềm mại

Babies organic là dòng tã giấy trong phân khúc bình dân đầu tiên đưa bông hữu cơ an toàn, mềm mại vào bề mặt bỉm - phần tiếp xúc trực tiếp trên làn da bé. bông organic rất mềm mại, lành tính và an toàn khiến cho các bậc phụ huynh có thể an tâm khi lựa chọn cho con, đặc biệt là các bé có làn da nhạy cảm. bề mặt mềm mại tiếp xúc vào da con giúp con luôn có cảm giác được nâng niu, đặc biệt là vào mùa hè, những dòng bỉm không có bề mặt bông hữu cơ sẽ có khả năng cao gây nên tình trạng bí nóng, ngứa rát. với babies organic, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa cho con vào những ngày oi bức bởi bề mặt bông thiên nhiên mềm mại kết hợp với kết cấu bỉm siêu mỏng giữ cho con luôn có cảm giác "mặc bỉm mà như không mặc".

Bề mặt làm từ bông hữu cơ mềm mại

Chứa tinh chất lô hội ngăn ngừa hăm tã 99,9%

Tinh chất lô hội được đưa vào miếng bỉm cũng là một điểm lợi thế khiến cho Babies Organic luôn được các mẹ trên các diễn đàn mẹ và bé khen ngợi. Các vạch tinh chất lô hội từ thiên nhiên chứa các dưỡng chất từ vitamin A, E hoà tan vào nước tiểu, dưỡng cho da bé luôn mềm mịn và đặc biệt là tạo môi trường PH trung hòa giúp kháng khuẩn ngăn ngừa đến 99.9% tình trạng hăm tã và dị ứng ở trẻ.

Vạch tinh chất lô hội giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng hăm tã.

Việc bỏ bỉm đem lại rất nhiều bất lợi với những bậc phụ huynh bận bịu với công việc. thật khó để có thể chủ động cho bé đi vệ sinh 24/7 nên ba mẹ có thể cân nhắc những sản phẩm tã giấy phù hợp để sử dụng vào mùa hè. với những điểm mạnh trên, ba mẹ hoàn toàn có thể tin dùng trải nghiệm bỉm babies organic.

Tham khảo thêm thông tin về Babies Organic tại fanpage: www.facebook.com/tabimbabies

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-ly-do-me-nen-chon-bim-babies-organic-cho-be-vao-mua-he-20210806172542338.chn)

Chủ đề liên quan:

4 lý do Vào mùa vào mùa hè

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY