Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ăn gì tốt cho sức khỏe vào mùa thu: có 4 loại rau củ và 3 loại trái cây bạn không thể bỏ qua

(Tổ Quốc) - Với tiết trời hanh khô của mùa thu, bạn sẽ cần bổ sung nhiều nguồn dưỡng chất hơn để chủ động tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh hiệu quả.

Vào mùa thu, do thời tiết khô ráo và mát mẻ nên chế độ ăn uống hàng ngày cũng cần được điều chỉnh cho phù hợp. Tuy nhiên, nhiều người vì không chú ý đến việc giữ ấm cơ thể nên hậu quả là làm tổn thương lá lách, dạ dày và tiềm ẩn thêm những mối nguy hiểm cho sức khỏe. Vì vậy, việc ăn uống bổ dưỡng và lành mạnh trong cuộc sống hàng ngày là điều rất cần thiết.

Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại thực phẩm và điều quan trọng là bạn cũng chưa biết cách chọn loại nào cho phù hợp vào mùa thu. dưới đây là môt số loại trái cây và rau củ rất tốt cho sức khỏe vào mùa thu mà bạn không nên bỏ qua.

*Các loại rau củ nên ăn vào mùa thu:

1. Cải bó xôi: Bổ máu và thúc đẩy hệ tiêu hóa

Rau bina (hay còn gọi là cải bó xôi) có nguồn giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều caroten, protein, sắt, canxi, phốt pho, vitamin k và các chất có lợi cho cơ thể. nhờ giàu hàm lượng riboflavin nên cải bó xôi có thể ngăn ngừa tình trạng loét miệng, viêm môi, hoặc các bệnh viêm da thường gặp vào mùa thu, thậm chí còn giảm bớt hiện tượng da sần sùi, bồi bổ khí huyết giúp tiêu hóa tốt hơn.

Ăn gì tốt cho sức khỏe vào mùa thu: có 4 loại rau củ và 3 loại trái cây bạn không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Nguồn và ảnh: Sohu, QQ, Health, Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/an-gi-tot-cho-suc-khoe-vao-mua-thu-co-4-loai-rau-cu-va-3-loai-trai-cay-ban-khong-the-bo-qua-22020239141224602.htm)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Mẹo chi tiêu rau củ giúp bạn bạn không tốn nhiều chi phí để có được rau củ . Đây là một số mẹo nhằm trữ trái cây và rau.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Những năm gần đây, tình trạng táo bón trong giới thanh niên, đặc biệt là các chị em nơi công sở đang ngày càng tăng mạnh. Nguyên nhân chủ yếu do áp lực công việc lớn, tâm lý căng thẳng quá mức, cộng thêm ít vận động, ngồi lâu trong văn phòng…
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY