Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

4 lý do truyền cảm hứng cho cộng đồng từ các runner tham gia chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam”

Những lý do dưới đây khiến chương trình càng thêm nhiều ý nghĩa và lan tỏa niềm cảm hứng chạy gây quỹ trong cộng đồng người Việt.

Tiếp nối thành công từ cuộc chiến chống covid, làn sóng phong trào gây quỹ ủng hộ người lao động đang diễn ra rầm rộ. mới đây nhất, với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ đoàn viên, người lao động việt nam bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid, tổng lđlđ việt nam và tổng công ty cổ phần bia-rượu-nước giải khát sài gòn (sabeco) chính thức phát động chương trình chạy tiếp sức "lên cùng việt nam".

Có rất nhiều lý do để có mặt trong một giải chạy bộ. nhưng nhìn chung, dưới đây là 4 lý do chính mang ý nghĩa đặc biệt từ các runner tham gia chương trình chạy tiếp "lên cùng việt nam".

4 lý do truyền cảm hứng cho cộng đồng từ các runner tham gia chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” - Ảnh 1.

Song song đó, chương trình chạy gây quỹ hỗ trợ người lao động góp phần nêu cao nghĩa cử cao đẹp tương thân tương ái. chạy vì mình và chạy vì cộng đồng trở thành một điều giản dị nhưng vô cùng tươi đẹp, tiếp thêm niềm tin và hi vọng cho một tương lai tươi sáng của đất nước việt nam.

4 lý do truyền cảm hứng cho cộng đồng từ các runner tham gia chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” - Ảnh 2.

2. Gây quỹ hỗ trợ lên đến hàng tỷ đồng

Đồng lòng chung sức cùng người việt, chương trình chạy hướng tới quỹ hỗ trợ dành cho những người công nhân bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch. hiện chương trình chạy tiếp sức "lên cùng việt nam" đặt mục tiêu gây quỹ lên đến hàng tỷ đồng để hỗ trợ trực tiếp cho những người lao động, tiếp sức họ vượt qua giai đoạn sau dịch bệnh. tổng số tiền quyên góp được từ "lên cùng việt nam" sẽ được trao đến công nhân lao động việt nam trước tết nguyên đán 2021.

Ông đặng nguyễn đức thắng - phó phòng kế toán hội sở sacombank chọn con số 29 triệu cho mục tiêu tham dự chương trình của mình, ông chia sẻ: "khi đại dịch covid vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần sự trợ giúp từ cộng đồng thông qua dự án "lên cùng việt nam", tôi tham gia và kêu gọi 29.000.000 đồng để ủng hộ những người lao động và đây cũng là con số đẹp chào mừng sacombank bước sang tuổi 29 nơi tôi đang công tác…"

4 lý do truyền cảm hứng cho cộng đồng từ các runner tham gia chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” - Ảnh 3.

Đơn cử như câu chuyện của anh nguyễn trọng cường: "tôi tìm đến thể thao để phá bỏ "giới hạn" của bản thân mình. tôi bước vào race cực kì "thê thảm" nhưng bù lại tôi lại bị choáng ngợp trước không khí mà cuộc đua mang lại: những cái đập tay từ bạn bè xa lạ không hề quen biết, những lời động viên khi leo dốc, là sự nhiệt tình của các bạn cho mượn chai xịt khi căng cơ, là sự cổ vũ nhiệt tình của người dân sapa...tôi tự hỏi thể thao có thể lại mang cảm giác tuyệt vời đến thế sao? tại sao mình không tham gia sớm hơn? tôi tin rằng thể thao là một cách giúp thay đổi cuộc đời…"

4 lý do truyền cảm hứng cho cộng đồng từ các runner tham gia chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” - Ảnh 4.

Bạn cũng có thể đóng góp thông qua cổng thanh toán của chương trình nhằm ủng hộ cho người chạy, hay quyên góp độc lập qua kênh của chương trình hoặc có thể trực tiếp tham gia gây quỹ bằng cách đăng kí giải chạy ảo trên trang web chính thức của chương trình: http://lencungvietnam.sabeco.com.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-ly-do-truyen-cam-hung-cho-cong-dong-tu-cac-runner-tham-gia-chuong-trinh-chay-tiep-suc-len-cung-viet-nam-2020093014553172.chn)

Tin cùng nội dung

  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Số trường hợp tái phát cũng tăng cho dù bệnh nhân được điều trị đúng bài bản và theo chỉ định của bác sĩ. Đâu là yếu tố bất lợi khiến vết loét khó lành.
  • Tôi bị tiểu đường, bà xã thì bị bệnh chàm. Nếu được, nhờ Mangyte giới thiệu 1 số CLB những người có bệnh mãn tính... để mọi người có thể tham gia sinh hoạt, tham khảo kinh nghiệm chữa bệnh. Cảm ơn nhiều lắm! (Nguyễn Văn Ngọ, 58 tuổi)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY