Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

4 sản phẩm hăm tã hiệu quả cho bé nhất định các mẹ bỉm sữa phải biết

Để con không bị khó chịu khi sử dụng tã các mẹ hãy tìm mua những sản phẩm giúp trị hăm tã nhé!

Hăm tã là phản ứng của da khi hệ thống bài tiết tại da bị bít kín như đổ mồ hôi nhiều mà không được thông thoáng, nước tiểu đọng lại trong tã bỉm lâu, da bị tổn thương. khi trẻ bị hăm tã sẽ có hiện tượng mụn nhọt, trầy xước da nếu bé gãi, rồi da bé còn có thể bị nhiễm khuẩn hoặc nhiễm nấm do ẩm ướt. đây là tình trạng thường gặp ở trẻ tầm từ 3 - 15 tháng tuổi.

Để tránh tình trạng con bị hăm tã, các mẹ có thể tìm mua các sản phẩm chống hăm tã nhé!

4 sản phẩm trị hăm tã hiệu quả

Kem chống hăm tã Sudocrem

Kem chống hăm Sudocrem được khá nhiều các mẹ lựa chọn. Sản phẩm này không có mùi, giúp điều trị mẩn đỏ, ngứa, hăm... Bên cạnh đó, Sudocrem còn tác dụng để điều trị các vết thương do côn trùng cắn như muỗi, kiến và giúp hạn chế không cho vết thương lan rộng hay tấy đỏ.

Kem chống hăm tã Sudocrem

- Trọng lượng: 60g

- Thành phần chính là Oxit kẽm (15.25%) và mỡ cừu (4%)

- Giá tham khảo: 90.000 - 110.000VNĐ


Kem hăm tã Desitin Maximum Strength

Kem trị hăm desitin maximum strength làm giảm đáng kể hăm tã ở chỉ trong vòng 12 giờ sau khi sử dụng và sau vài giờ đối với các vết hăm mới bắt đầu. sử dụng sản phẩm này cảm bé sẽ cảm thấy khô thoáng hơn khi dùng bỉm và không gây dị ứng hay kích ứng da.

Kem chống hăm tã Desitin Maximum Strength

- Trọng lượng: 113g

- Thành phần chính 40% ZnO có tác dụng giúp cho nước tiểu của trẻ không bị thấm ngược vào da và tạo màng ngăn bảo vệ khỏi các vi khuẩn xâm nhập làn da của bé. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một lượng vitamin E.

- Giá tham khảo: 190.000 - 240.000VNĐ


Xịt hăm tã Shema Baby

Bằng việc ứng dụng công nghệ xịt nhằm tối ưu hiệu quả điều trị rôm sảy và hăm tã, sản phẩm Shema Baby giúp việc chăm sóc bé tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Shema Baby được chiết xuất từ tinh chất yến mạch hoàn toàn tự nhiên và không chứa cồn, không paraben và không propylene glycol. Chính vì vậy, sản phẩm giúp dịu nhanh mẩn ngứa và rất an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Shema Baby được thiết kế dưới dạng chai xịt tiện lợi, giúp thẩm thấu nhanh hoạt chất và không gây nhờn rít, khó chịu cho bé.

Xịt rôm sẩy, hăm tã Shema Baby

- Dung tích: 50ml

- Chiết xuất yến mạch từ thiên nhiên, không cồn, không paraben, không propylene glycol, không gây kích ứng, do đó an toàn để dùng hằng ngày cho trẻ sơ sinh, trẻ em.

- Giá tham khảo: 60.000VNĐ


Kem hăm tã Bepanthen

Kem hăm tã bepanthen có hoạt chất chính là dexpanthenol 50mg, giúp làm mềm da, cân bằng độ ẩm, từ đó giảm viêm đỏ, giảm kích ứng, ngứa ngáy do hăm tã gây ra. sản phẩm dạng mỡ tạo thành lớp màng không thấm nước, bảo vệ da bé tránh khỏi các tác nhân gây kích ứng.

Kem hăm tã Bepanthen

- Trọng lượng: 130g

- Thành phần: Nước, Lanolin, Paraffinum Liquidum, Petrolatum, Panthenol...

- Giá tham khảo: 60.000 - 70.000VNĐ

Chúc các mẹ tìm được sản phẩm trị hăm tã cho bé ưng ý nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-san-pham-ham-ta-hieu-qua-cho-be-nhat-dinh-cac-me-bim-sua-phai-biet-20211223142445489.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY