Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 thực phẩm dùng vào bữa tối rất tốt cho việc giảm cân của bạn

Nhưng loại thực phẩm dưới đây giúp bạn giảm cân hiệu quả hãy nhất là khi bạn sử dụng trước bữa tối.

Táo

Trong thành phần dinh dương của táo rất giàu hoạt chất flavonoid, nên chúng có tác dụng ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, táo cũng là loại trái cây rất giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất, nên không chỉ giúp giảm cân mà còn tốt cho hệ tiêu hóa, sức đề kháng của bạn, ngoài ra, trong táo còn chứa nhiều thành phần chống oxy hóa giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo ít nhăn nheo lão hóa. chính vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm cân đừng quên ăn một quả táo trước khi dùng bữa tối của mình nhé.

Trứng

Trứng là thực phẩm giàu canxi, sắt, khoáng chất … tốt cho sức khỏe những vẫn đảm bảo cho việc giảm cân hiệu quả. chính vì vậy, bạn đừng quên thêm trứng vào thực đơn bữa tối. theo các chuyên gia dinh dưỡng trong thành phần của trứng là thực phẩm ít năng lượng nhưng giàu chất dinh dưỡng, giàu protein, khoáng chất và vitamin giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh mà không thừa chất béo.

Ảnh minh họa

Vì vậy, bạn có thể chọn món trứng vào bữa tối không những cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà còn tránh năng lượng dư thừa chuyển hóa thành mỡ thừa gây béo phì nhé!

Cà chua

Trong thành phần dinh dưỡng của quả cà chua là loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin c, a và cũng chứa rất ít năng lượng nên giúp bạn giảm cân hiệu quả. vì vậy, bạn có thể sử dụng món salad cà chua vào bữa tối giúp giảm cân và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài khiến bạn tăng cường sức đề kháng, luôn khỏe mạnh giảm hẳn ốm vặt.

Bí đao

Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao có vị ngọt, tính hàn và rất có lợi ích đối với sức khỏe. bên canh đó, bí đao còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin pp, b1, b2, c, các chất canxi, sắt tốt cho cơ thể. nhưng bí đao không hề có chứa chât béo nên giúp giảm cân rất tốt.

Chính vì vậy, với những người muốn giảm cân, việc ăn bí đao vào bữa tối sẽ giúp tăng cường chất xơ và vitamin, giúp da đẹp hơn, giải nhiệt cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi.

Theo Khỏe và Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/4-thuc-pham-dung-vao-bua-toi-rat-tot-cho-viec-giam-can-cua-ban-n-search/?id=262427

Theo Khỏe và Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-thuc-pham-dung-vao-bua-toi-rat-tot-cho-viec-giam-can-cua-ban/20230127024556147)

Tin cùng nội dung

  • Bí đao là thức ăn giảm béo khá lý tưởng, vì ăn vào năng lượng sinh ra rất thấp, và trong thành phần của bí đao hoàn toàn không có chất béo.
  • Bí đao thuộc họ bầu bí, Đông y gọi là đông qua, có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính.
  • Theo y học cổ truyền, cà chua vị ngọt chua, tính mát, có công dụng thanh nhiệt, chỉ khát, dưỡng âm và lương huyết, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như nhiệt bệnh phiền khát, can âm bất túc, hay hoa mắt chóng mặt, âm hư huyết nhiệt, tiêu hóa kém, loét dạ dày, tăng huyết áp…
  • Bí đao còn gọi là bí xanh, các bộ phận của cây bí đao cho ta nhiều vị Thu*c quý: quả bí với tên Thu*c đông qua, vỏ quả - đông qua bì, hạt bí - đông qua tử, lá bí - đông qua diệp, dây bí - đông qua đằng.
  • Ngày trước, khi tôi học thi, mẹ tôi hay nấu canh cà chua với trứng cho tôi ăn và nói món ăn này rất bổ dưỡng...
  • Bí đao tính mát, không độc, vị ngọt, giàu dinh dưỡng, là loại thực phẩm rất quen thuộc trong những ngày hè.
  • Một điều đặc biệt: trứng là tế bào lớn nhất và tinh trùng là tế bào nhỏ nhất trong cơ thể con người.
  • Kết quả nghiên cứu tiết lộ, nam giới duy trì ăn cà chua trong 10 bữa mỗi tuần có khả năng giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến 18%.
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Hạt, vỏ, hoa, lá bí đao đều có công dụng chữa nhiều bệnh. Sau đây là một số cách dùng bí đao chữa bệnh.Quả bí đao là loại thức ăn rất được ưa chuộng vì nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có mặt trong nhiều món ăn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY