Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo có thể yên tâm về tài chính trong ngày thứ Sáu 24/4

Cung Hoàng đạo Xử Nữ vẫn bình chân như vại trong khi nhiều người âu lo về tiền bạc...

Xử Nữ - Yên tâm về tài chính

Thái độ chăm chỉ và khả năng sáng tạo của cung Hoàng đạo Xử Nữ khiến bạn trở thành tấm gương sáng hoặc "thần tượng" trong mắt nhiều người. Công việc của bạn hôm nay diễn ra rất thuận lợi. Bạn cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu đã đề ra. Mọi việc Kim Ngưu - Trí tuệ tuyệt vời

Kim Ngưu vận dụng được trí tuệ tuyệt vời trong việc xử lý tình huống. Trong quá trình làm việc, dù biết không phải ai cũng có trình độ hay vốn hiểu biết ngang mình nhưng bạn vẫn khiêm tốn và cảm thông. Những cuộc cãi cọ không khiến Kim Ngưu và người ấy xa rời nhau. Ngược lại hai bạn ngày càng thấu hiểu và gắn bó. Dù thích mua sắm nhưng bạn đủ lý trí để không rước về những thứ không cần thiết. Bởi vậy túi tiền cung Hoàng đạo này vẫn ở mức "an toàn".

Thiên Bình - Tài tình ứng biến

Thiên Bình của ngày hôm nay cởi mở, phóng khoáng hơn. Bạn hăng hái và nhiệt tình trong mọi việc nên ai nấy đều yêu mến. Cung Hoàng đạo này chú trọng tới việc sắp xếp lịch trình làm việc, quyết không để "nước đến chân mới nhảy". Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang trong thời kỳ ổn định và nhiều may mắn. Những tình huống cấp bách không thể làm khó cung Hoàng đạo này bởi bạn ứng biến rất tài tình.

Ma Kết - "Bách chiến bách thắng"

Cung Hoàng đạo Ma Kết sẽ được tận hưởng một ngày nhàn nhã. Về cơ bản, bạn khá hài lòng với những sự kiện xảy đến cũng như biểu hiện của bản thân. Ma Kết biết thành công phụ thuộc chủ yếu vào nỗ lực và sự kiên trì của chính mình. Cung Hoàng đạo này không ngại khó ngại khổ, không sợ rủi ro hay thất bại. Đây là nguyên nhân giúp bạn "bách chiến bách thắng" trên mọi mặt trận bất kể đối thủ có là ai đi nữa.

Bạch Dương - Kiếm tiền siêu giỏi

Bạch Dương tự tin thể hiện bản thân trong ngày thứ Sáu này. Một khi đã xác định mục tiêu, bạn cứ thế mà tiến tới không do dự dù chỉ một chút. Sự chủ động giúp cung Hoàng đạo này chinh phục được "crush". Nếu đã có đôi, Bạch Dương sẽ là người dẫn dắt trong mối quan hệ. Dù chi tiêu khá phóng khoáng cho bản thân nhưng tiền bạc của cung Hoàng đạo này vẫn ở mức có thể yên tâm. Bạn giỏi tiêu tiền nhưng cũng khá trong khoản kiếm tiền.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-co-the-yen-tam-ve-tai-chinh-trong-ngay-thu-sau-24-4-20200423224057923.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY