Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo có uy tín và tiếng nói trong tập thể nhất ngày thứ Ba 10/3

Horoscope ngày mới dự báo cung Hoàng đạo Kim Ngưu được nhiều người biết đến và coi trọng...

Xử Nữ - Luôn được che chở

Xử Nữ có xu hướng xảy ra mâu thuẫn hay căng thẳng với những người ngang tuổi hoặc nhỏ tuổi hơn. Tuy nhiên những biểu hiện của cung Hoàng đạo này lại khiến các "tiền bối" hoặc cấp trên, những người có chức vị và tiếng nói,... hài lòng. Các "lão đại" này sẽ giúp Xử Nữ dàn xếp mọi vấn đề nên không cần lo lắng. Là một người nguyên tắc và lý trí nhưng hôm nay bạn có xu hướng tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn, sáng tạo.

Song Ngư - Kết quả ngoài tưởng tượng

Cung Hoàng đạo này buộc phải có những hành động đi lại mong muốn, cảm xúc cá nhân. Dù bên trong xảy ra cuộc tranh đấu dữ dội nhưng Song Ngư vẫn quyết làm mọi thứ vì trách nhiệm và tập thể. Sự hy sinh và những nỗ lực của Song Ngư chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Kết quả thu được thậm chí còn lớn hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Bạn đang trong giai đoạn "lột xác" để trưởng thành, hoàn thiện hơn.

Kim Ngưu - Mở rộng tài chính

Horoscope ngày mới dự báo cung Hoàng đạo Kim Ngưu được nhiều người biết đến và coi trọng. Bạn sở hữu tư duy logic cùng khả năng giao tiếp tuyệt vời. Thành công của bạn đến từ hai ưu điểm này. Chúng cũng tạo điều kiện thuận lợi để tài chính được mở rộng. Nhiều Kim Ngưu ngoài ra còn kiếm tiền từ những ý tưởng độc đáo "chẳng giống ai". Từ đồng nghiệp đến người nhà đều hết sức bất ngờ trước sự năng động và táo bạo của bạn.

Ma Kết - Đầy vẻ uy tín

Ma Kết mang phong thái thâm trầm, bình tĩnh và uy tín. Dù sẽ có nhiều người e ngại không dám quá gần gũi bạn nhưng nhìn chung tất cả đều tin tưởng bạn. Trong những tình huống rối ren, cung Hoàng đạo này chính là "thủ lĩnh tinh thần" cho tập thể. Chả thế mà bạn được "chọn mặt gửi vàng" để đưa ra ý kiến, lời khuyên. Hôm nay Ma Kết có rất nhiều thứ hay ho để chia sẻ. Thông qua việc truyền đạt, bản thân bạn cũng học được rất nhiều điều.

Bảo Bình - Được hỗ trợ vật chất

Sự thông thái và hiểu biết giúp Bảo Bình trở nên nổi bật. Đây không phải kiểu quyến rũ "hạ gục nhiều trái tim" nhưng ai nấy đều đặc biệt tôn trọng, muốn nghe bạn nói. Cung Hoàng đạo này luôn đưa ra được những giải pháp kịp thời trong tình huống khó khăn. Mối quan hệ giữa bạn và anh chị em trong nhà cực kỳ tốt. Họ mang đến cho Bảo Bình niềm vui cũng như sự hỗ trợ về vật chất khi bạn cần.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-co-uy-tin-va-tieng-noi-trong-tap-the-nhat-ngay-thu-ba-10-3-20200309093701354.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY