Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo là đại gia của chính mình trong ngày thứ Sáu 4/9

5 cung Hoàng đạo này có bản lĩnh và năng lực nên dễ dàng trở thành đại gia của chính mình trong ngày thứ Sáu 4/9.

Bạch Dương - Được tiếp sức bởi gia đình

Bạch dương vui vẻ, hòa ái và điềm tĩnh hơn hẳn mọi ngày. những cảm xúc bên trong bạn vẫn dạt dào, dữ dội nhưng cách chúng biểu hiện ra ngoài rất nên thơ, "nghệ sĩ". lợi thế của cung hoàng đạo bạch dương hôm nay nằm trong lĩnh vực nghệ thuật. bạn cũng giao tiếp tốt với phụ nữ, dễ thành công khi tham gia những hoạt động liên quan đến phụ nữ. gia đình là hậu phương vững chắc tiếp sức cho bạch dương cả về vật chất lẫn tinh thần.

Cự Giải - "Đại gia" của chính mình

Vẻ ngoài thu hút, tính cách dễ chịu, lại là "đại gia" của chính mình - cự giải là cung hoàng đạo khiến cho tất cả mọi người đều phải ngưỡng mộ. bạn không "nổi bần bật" trong các hoạt động tập thể. nhưng càng tiếp xúc lâu, những người xung quanh càng bị chinh phục bởi nét duyên ngầm của cự giải. trong giao tiếp và các mối quan hệ khá hòa nhã, dễ gần nhưng cung hoàng đạo này đối với công việc lại vô cùng quyết liệt.

Bảo Bình - May mắn trong công việc

Cung hoàng đạo bảo bình gặp nhiều may mắn trong công việc. bạn đừng lấy làm lạ khi mọi chuyện cứ tự động "đâu vào đấy" dù bản thân chưa hành động được bao nhiêu. đồng nghiệp đối với bảo bình rất nhiệt tình, chân thật. công việc của bạn hôm nay được suôn sẻ, thành tích rực rỡ cũng nhờ một phần công lao của họ. những cảm xúc của bảo bình nên được ghi chép lại. sau này nhìn lại bạn sẽ hiểu được giá trị của chúng.

Kim Ngưu - Trực giác mạnh mẽ

Thứ sáu tuần này, kim ngưu không cần làm việc quá nhiều nhưng kết quả nhận về lại vô cùng khả quan. chính những lúc rảnh rang, nhàn rỗi, cung hoàng đạo này lại nảy ra nhiều ý tưởng xuất sắc. bởi vậy bạn không cần cố gắng khiến bản thân bận rộn làm gì. hãy cho phép mình được thảnh thơi một chút. trực giác của bạn cũng rất mạnh ở thời điểm hiện tại. hãy lắng nghe xem bên trong mách bảo điều gì kim ngưu nhé!

Thiên Bình - "Quý nhân" kề cận

Vai trò của các đối tác trong thành công sự nghiệp của thiên bình là không thể bàn cãi. cung hoàng đạo này nổi tiếng là người giỏi giao thiệp, biết "dĩ hòa vi quý". chính bởi vậy bạn duy trì rất tốt mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng. hôm nay, thiên bình sẽ thấy được cái lợi của việc gìn giữ vòng tròn quan hệ. vợ/chồng hoặc một nửa còn lại cũng là "quý nhân" của bạn. hãy dành nhiều thời gian hơn bên họ thiên bình nhé!

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-la-dai-gia-cua-chinh-minh-trong-ngay-thu-sau-4-9-20200901134036578.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY