Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 loại đồ uống rẻ bèo giúp chị em giảm cân thần tốc, nhất là loại thứ 3

Những loại đồ uống dưới đây rất tốt cho việc tiêu hao năng lượng, giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Trà gừng

Trong thành phần của trà gừng có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa nên có tác dụng giúp mở rộng mạch máu bằng cách phá vỡ lượng cholesterol, giúp lưu lượng máu tốt hơn, làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, tạo điều kiện đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể bạn vô cùng hiệu quả,

Ngoài ra, trong thành phần của trà gừng cũng hoạt động như một chất làm sạch ruột bằng cách loại bỏ chất thải tắc nghẽn trong ruột, giúp giảm cân hiệu quả.

Trà hoa cúc

Trong nước trà hoa cúc rất giàu chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, độc tố dư thừa trong cơ thể. bên cạnh đó, trà hoa cúc còn có tác dụng kích thích các tuyến dạ dày tiết ra nhiều dịch dạ dày giúp chị em giữ gìn vóc dáng thon gọn tốt hơn rất nhiều.


Trà hoa cúc giúp bạn giảm cân nhanh.

Nước ép bưởi

Trong thành phần của nước ép bưởi có chứa nhiều thành phần như protein, carbohydrate, chất xơ, hàm lượng vitamin phong phú, cùng các nguyên tố vi lượng như canxi, kali, sắt,… giúp cơ thể bạn phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Ngoài ra, mước ép bưởi còn có đặc tính thúc đẩy trọng lượng cơ thể khỏe mạnh hơn, giúp kiểm soát đáng kể insulin, từ đó hạn chế lưu trữ chất béo tích trữ trong cơ thể.

Nước ép dứa

Trong thành phần của nước ép dứa có chứa hàm lượng chất xơ dồi dào trong quả dứa không chỉ có tác dụng làm dịu hệ tiêu hóa mà còn cải thiện tính nhu động ruột non tốt cho quá trình đốt cháy mỡ thừa của bạn. ngoài ra, khi bạn uống nước ép dừa còn cho phép biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn. nước ép dứa còn có đặc tính làm giảm cholesterol tự nhiên trong máu hỗ trợ các chị em giảm cân tốt.


Nước ép dứa tốt cho sức khỏe giảm cân nhanh.

Nước dưa leo

Trong thành phần của nước ép dưa leo là loại thực phẩm chứa rất nhiều nước, rất giàu hàm lượng chất xơ và giúp giảm cảm giác thèm ăn. ngoài ra, nước ép dưa leo không chỉ giúp giữ nước tốt hơn mà còn cắt giảm lượng calo. một cốc nước ép dưa leo chỉ chứa 16 calo giúp bạn giảm cân tốt hơn rất nhiều.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/5-loai-do-uong-quoc-dan-re-beo-giup-chi-em-giam-can-than-toc-nhat-la-loai-thu-3-d295501.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-loai-do-uong-re-beo-giup-chi-em-giam-can-than-toc-nhat-la-loai-thu-3/20201125014225688)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY