Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

5 loại người ngang trái không sớm thì muộn cũng bị tẩy chay khỏi chốn văn phòng

Thậm chí, nếu không thay đổi bản thân thì dù có đi làm cả đời những cá nhân công sở ấy vẫn chỉ giậm chân tại chỗ, mãi không thành công.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi người mỗi tính, dù biết sự thật là vậy nhưng có vẻ như vấn đề hòa hợp với sếp và đồng nghiệp trong Dưới đây chính là những kiểu dân công sở với các tính cách điển hình:

Người “sớm nắng chiều mưa”

“sớm nắng chiều mưa” là cụm từ dùng để chỉ những

Cầu toàn trong công việc là một điều đáng khen, tuy nhiên, một khi lòng mong cầu sự hoàn hảo quá đà, cá nhân

Đây là kiểu người kiêu ngạo, họ luôn cho mình là cao cấp, “xịn sò” và nổi bật hơn tất cả những người khác trong công ty. và vì tâm lý đó, họ luôn tìm cách vùi dập người khác bằng hàng loạt các ý kiến chê bai đủ kiểu trong các cuộc họp hoặc dự án làm việc chung, thi thoảng còn đứng lên dõng dạc tỏ vẻ ta đây. nghe diễn tả thôi đã phát sợ, nếu ngoài đời có một

Mềm mỏng, khéo léo là một tính cách rất được người khác ưa chuộng trong môi trường công sở. ấy thế, “khéo thôi đừng dẻo quá”, “mềm thôi đừng mềm quá” kẻo lại tự hóa thân thành cây tre lúc nào không hay biết. mà đã giống cây tre sẽ trở thành nhân tố Người “làm việc bằng năng lượng nỗi sợ”

Không giống với

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-loai-nguoi-ngang-trai-khong-som-thi-muon-cung-bi-tay-chay-khoi-chon-van-phong-20200605001157342.chn)

Tin cùng nội dung