Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

5 mỹ nhân Hoa Ngữ lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh nhờ luyện tập

Chuyện tình “rất gì và này nọ” của Miu Lê với cả 4 thành viên Da LAB

Việc sinh nở đối với người phụ nữ vừa là hạnh phúc, đồng thời cũng là sự hy sinh. Hy sinh rõ rệt nhất là về cơ thể. 100 người phụ nữ từng bầu bì thì có đến phân nửa không thể lấy lại được vóc dáng như thời con gái.

Tuy nhiên, 5 mỹ nhân Hoa ngữ dưới đây lại là ngoại lệ. Dù cũng sinh con và nuôi con như ai nhưng họ vẫn cứ gọn gàng xinh đẹp. Đôi lúc công chúng thắc mắc, không biết liệu họ có thực sự mang bầu không.

Angelababy

Đầu năm 2017, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh hạ sinh quý tử tại Hong Kong. Đáng nói là chỉ 2 ngày sau khi sinh con, Angelababy xuất viện với vóc dáng cực kỳ thon thả, ăn mặc sành điệu với váy ngắn, bốt dài chẳng khác nào đang dự sự kiện. Và chỉ không lâu sau đó, cô đã trở lại làng giải trí, nhiệt tình tham gia vào các sự kiện như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Người đẹp tiết lộ lúc mang bầu, cô đã tăng từ 45kg lên 54kg nhưng vì ăn uống khoa học và vận động thường xuyên nên đã nhanh chóng giảm được 9kg sau khi hạ sinh bé Tiểu Hải Miên không lâu.

Phải công nhận sau khi sinh con, nhan sắc của Angelababy không những không bị xấu đi mà trái lại, còn xinh đẹp, gợi cảm và cuốn hút hơn bội phần, sự nghiệp của mỹ nhân họ Dương cũng nhờ đó mà ngày càng lên hương.

Xuất thân là một người mẫu nên Angelababy luôn rất nghiêm khắc với thói quen ăn uống của bản thân. Cô luôn tuân thủ nguyên tắc: chỉ ăn những món ăn thanh đạm, ít muối, không cay, ít dầu mỡ, đồng thời mỗi ngày đều ăn 1 quả trứng gà, sau khi ăn cơm không được ngồi mà phải đứng 30 phút để tránh mỡ tích tụ và 5 tiếng trước khi đi ngủ không ăn thêm gì cả.

Thói quen ăn uống thanh đạm với thực phẩm sạch, tự làm, tăng cường rau củ quả giúp người mẫu, diễn viên 8x không chỉ có làn da trẻ trung hơn tuổi thật mà còn duy trì vóc dáng mảnh mai với eo thon con kiến.

Dương Mịch

Dương Mịch vốn nổi tiếng với vóc dáng mảnh khảnh cùng đôi chân thẳng tắp đến siêu mẫu cũng phải ghen tị. Đáng khâm phục hơn là dù đã kết hôn với nam tài tử Lưu Khải Uy và sinh cho anh một cô công chúa xinh xắn, bà mẹ một con trông vẫn không khác thời con gái là mấy. 

Được biết, Dương Mịch không chỉ thường xuyên đến phòng tập thể dục mà còn thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng thon thả. Cô từng bật mí rằng mình chỉ ăn 7 chiếc há cảo cho bữa trưa và món salad lành mạnh gồm khoai tây, bơ, trứng luộc, ngô, rau diếp và cà chua cho bữa tối.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn tuân thủ quy tắc ít dầu, ít đường, ít muối và ghi chú thực đơn ăn mỗi ngày để lên kế hoạch ăn kiêng dài hạn. Sau mỗi bữa ăn, cô thậm chí còn dành 45 phút để tập thể dục hoặc đi bộ.

Với nhan sắc xinh đẹp không khác gì ngày xưa thậm chí có phần ‘mặn mà’ hơn, có thể nói rằng nàng “Bạch Thiển” chính là một trong những bà mẹ một con nổi tiếng nhất nhì showbiz Trung thời điểm hiện tại.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” sau loạt vai diễn vô cùng thành công và ấn tượng trong những bộ phim đình đám. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh còn sở hữu diện mạo vô cùng trẻ trung với gương mặt xinh đẹp, bầu bĩnh rất đáng yêu.

Được mệnh danh là “tiểu hoa đán” và thường xuyên gắn liền với những hình tượng ngây thơ trong sáng nhưng ít ai ngờ rằng, nàng “Hoa Thiên Cốt” đã bước sang tuổi 33.

Sau khi công bố kết hôn với nam diễn viên điển trai Phùng Thiệu Phong năm 2019 vừa qua, không lâu sau đó, cặp đôi cũng chào đón sự chào đời của quý tử trong niềm vui và sự chúc phúc của người hâm mộ.

Vài tháng sau, họ chào đón con đầu lòng. Không lâu sau khi sinh, nữ diễn viên sớm trở lại với công việc. Gần đây, cô tích cực tham gia các sự kiện giải trí hay quay show. Mỗi lần xuất hiện, bà xã Phùng Thiệu Phong đều lên top tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc. Sở hữu vòng eo 52 cm, người đẹp Sở Kiều truyện tự tin mặc trang phục khoe dáng trong các sự kiện. Để có được vóc dáng nhiều người ao ước, Triệu Lệ Dĩnh duy trì thói quen ăn kiêng và tập luyện.

Lưu Thi Thi

Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, Lưu Thi Thi từng được cộng đồng mạng xứ Trung ưu ái gọi bằng cái tên “Tiểu Lưu Diệc Phi” vì nhan sắc và khí chất “thần tiên” không hề thua kém đàn chị họ Lưu.

Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng với nam tài tử Ngô Kỳ Long vào tháng 4 năm ngoái, những tưởng người đẹp họ Lưu sẽ cần nhiều thời gian để khôi phục nhan sắc và vóc dáng, nhưng không, chỉ 2 tháng sau khi sinh con, Thi Thi đã nhanh chóng quay trở lại với công việc với diện mạo đáng kinh ngạc.

So với thời con gái, sắc vóc hiện tại của nữ diễn viên không có nhiều thay đổi, thậm chí, cô còn được nhận xét là quyến rũ, nhuận sắc và da có thịt hơn hẳn. Mỹ nhân sinh năm 1987 thường rửa mặt bằng nước lạnh để kích thích độ đàn hồi của da, tăng tuần hoàn máu, thu nhỏ lỗ chân lông và đẩy lùi lão hóa. Bên cạnh đó, cô còn uống trà đậu đỏ thêm vỏ cam khô giúp dưỡng nhan, đem đến làn da mềm mịn, đồng thời đào thải độc tố.

Trần Nghiên Hy

Trước khi kết hôn và sinh con, “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy chỉ dừng lại ở mức dễ thương và có phần mũm mĩm. Thế nhưng, có vẻ như do được “thay máu” nhờ sinh nở nên sau khi hạ sinh quý tử, cô trở lại và được đánh giá là mặn mà và có đường cong hơn trước. Ngay trong thời gian ở cữ, bà xã của “Dương Quá” Trần Hiểu cũng đã cho ra mắt một ảnh cực sexy, khác hẳn với phong cách của cô trước kia.

Được biết, ngôi sao của Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã phải áp dụng chế độ ăn kiêng và tập tành nghiêm khắc mới có được vóc dáng như hiện tại. Nữ diễn viên chia sẻ cô uống nhiều nước và hạn chế đồ tinh bột, đồ ngọt và đồ chiên rán để về cân nhanh nhất. Cô cũng tập thêm yoga cả trước và sau sinh.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/5-my-nhan-hoa-ngu-lay-lai-voc-dang-than-toc-sau-sinh-nho-luyen-tap-post88079.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY