Tâm sự hôm nay

Chàng trai hạ gục nam thanh niên giải cứu mỹ nhân ngay trên phố

Bất bình vì cặp đôi cãi nhau giữa đường gây ùn tắc, chàng trai ra tay hạ gục người đàn ông cọc cằn, đồng thời kéo người đẹp chân dài lên xe bỏ chạy.
Đôi nam nữ tranh cãi dữ dội khiến đoạn đường nhỏ không ai có thể qua lại. Thế nhưng khi được nhắc nhở, người đàn ông lại tỏ ra bực dọc và dọa đánh đối phương.

Lúc này, chàng trai từ trong ôtô nhảy qua trần xe ra ngoài, vác gọn người đàn ông thô lỗ lên vai mang đi chỗ khác. Sau đó, người anh hùng nhẹ nhàng dắt tay mỹ nhân lên xe rời khỏi hiện trường.

Cô giáo 'đứng hình' khi nhìn thấy phụ huynh của học trò

Giáo viên chủ nhiệm choáng váng khi cô học sinh cá biệt dẫn theo người dì mới học cấp 1 đến họp phụ huynh. May mắn là người dì này tuy tuổi đề còn nhỏ nhưng lại rất chín chắn và nghiêm khắc với cháu gái.

Chồng ngã chỏng vó vì muốn tạo ấn tượng với vợ

Người đàn ông hóa thân thành người dơi uốn éo trên nóc tủ nhầm quyến rũ cô vợ trẻ xinh đẹp. Không ngờ mục đích chưa thành, chàng ta đã ngã nhào vào trong chiếc tủ trước sự ngơ ngác của vợ.

Chú chó bất lực vì không mang được que củi qua khe cửa

Dùng đủ mọi cách nhưng chú chó nhỏ vẫn không thể mang được cành cây mình nhặt được vào nhà. Cuối cùng với sự kiên trì và cố gắng hết mình, chú chó cũng đã thành công trót lọt.

Vợ ngã nhào vì chồng ham nhặt tiền rơi

Nhìn thấy tờ tiền rơi dưới đất, ông chồng cố gắng nhoài người xuống để nhặt. Điều ngày khiến chiếc xe máy và cả bà vợ đang ngồi sau mất thăng bằng ngã chỏng vó xuống đất.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/chang-trai-ha-guc-nam-thanh-nien-giai-cuu-my-nhan-ngay-tren-pho-3564176.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY