Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

7 mẹo trang điểm tỏa sáng của mỹ nhân đoạt giải Hollywood

Shay Mitchelle, người mẫu kiêm diễn viên truyền hình nổi tiếng từng đoạt giải Young Hollywood Awards bật mí cách trang điểm để có gương mặt tỏa sáng.
Shay Mitchelle từng làm đại diện cho nhiều tạp chí làm đẹp và hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp như Smash Box. Shay Mitchelle tâm sự rằng, cô luôn yêu việc trang điểm và các gam màu trang điểm giúp cô biến đổi thành các nhân vật khác nhau.

Phong cách trang điểm của cô rất sang trọng, sắc nét và truyền cảm hứng. Hãy xem đó là những phong cách trang điểm nào để chúng ta có thể học hỏi từ cô.

1. Son tím

Shay dùng kem lót và phấn nền khô gần với màu da nâu của cô nhất. trang điểm mắt nhẹ đơn giản với phấn mắt màu be; kèm với lông mi dài chải cong duyên dáng.

Son tím không bóng nổi bật trên nền trang điểm dịu dàng. Phong cách trang điểm này rất nữ tính mà vẫn vô cùng sành điệu và cá tính bởi sự kết hợp thông minh của Shay.

2. Mắt sương khói

Mắt sương khói hay còn gọi là smokey eyes, dường như là cách trang điểm mắt không bao giờ lỗi thời.

Bằng việc pha trộn tinh tế màu phấn mắt đen và đồng sáng, đôi mắt của sương khói của Shay trông sắc nét mà vẫn phảng phất nét sương khói huyền bí. Đôi chân mày được tô đậm nét, vuông dày nhưng vẫn tự nhiên không thô, tạo nên nét mộc mạc mà sang trọng cho phong cách trang điểm này.

3. Môi cam đỏ quyến rũ

Khi thoa son cam đỏ không bóng, Shay đã rất khéo léo để giảm tông trang điểm của mắt xuống nhẹ hơn. Màu phấn nền vẫn gần với màu da tự nhiên nhưng sáng hơn một chút, lông mày được phớt nhẹ với chì đen vừa phải, vuông đầy đặn.

Đôi mắt được trang điểm không quá đậm mà vẫn sắc nét với chút phấn mắt đen sương khói, viền mắt đen nhỏ tinh tế, mềm mại, gọn gẽ. Đôi lông mi dày dài và được chải cong thường thấy của Shay làm điểm nhấn đặc biệt cho đôi mắt to. Phấn má trong phong cách này rất nhẹ để thu hút toàn bộ ánh nhìn vào đôi môi đỏ cam và đôi mắt đen huyền ảo.

4. Gam trầm ấn tượng

Màu đồng và màu nâu luôn là những tông màu trang điểm ưa thích cho những quý cô yêu vẻ đẹp sắc nét ấn tượng. Shay là một trong số đó, cô yêu thích việc sử dụng màu đồng hay màu nâu đậm làm gam màu trang điểm chủ đạo xuyên xuốt, kết hợp với chiếc váy đen cổ điển để tạo ra dấu ấn phong cách cho chính mình.

Với mầu đồng chủ đạo, đôi mắt của cô trở nên nổi bật sang trọng khó tả bởi viền mắt nước đen long lanh và màu phấn mắt đồng lấp lánh được tán theo kiểu sương khói quyện với phấn mắt đen. Shay cũng đồng thời phấn nền bóng tỏa rạng ánh đồng, mái tóc nhuộm màu đồng sáng và khuyên tai tròn bản to màu vàng đồng để tôn nên phong cách này.

Với nâu là màu định hình phong cách trang điểm, cả lông mày, đôi môi và làn da mặt của Shay đều được trang điểm vô cùng sáng mịn tự nhiên- để tôn lên màu phấn mắt nâu được đánh khá trực diện và lan tỏa xung quang mắt. Đôi lông mày dài, dày cong hơn mức bình thường làm đôi mắt Shay trở nên to hơn nhiều để tạo thêm hiệu ứng ấn tượng cho phong cách này- phong cách bold beauty look (vẻ đẹp can đảm bạo dạn) - cũng là phong cách chủ đạo mà Shay giúp quảng bá cho hãng trang điểm chuyên nghiệp Smash Box.

6. Viền mắt đậm cá tính

Khi thế giới đang lên ngôi các đường kẻ mắt cat eyeliner dài sắc sảo như nữ hoàng Ai Cập, thì Shay lại chọn cho mình các đường viền mắt ấn tượng dày đến 0.4 mm rất hợp với vẻ đẹp hiện đại và đầy đặn vốn có của cô.

Với phong cách trang điểm viền mắt này, cô thường chọn kết hợp với son môi màu kem hay phấn hồng nhạt. Phấn nền đánh sáng mịn tự nhiên gần màu da, ít độ bóng. Phấn má be nhạt, lông mày vuông được tô chì đen hài hòa.

Các đường highlighter ( đường nhấn sáng) làm rạng rỡ các góc cạnh tâm điểm của gương mặt Shay như sống mũi, trán, gò má. Tóc chải ngôi giữa lại càng tăng thêm vẻ sang trọng và sành điệu cho phong cách này hơn.

7. Màu mắt nhũ tỏa sáng

Một trong những phong cách trang điểm ưa thích của Shay là son bóng màu cam, mắt nhũ, phấn má nâu đậm và phấn nền lì với độ bóng thấp.

Ở kiểu thứ nhất, Shay kết hợp mắt nhũ xanh dương nhẹ bay quanh mí trên và hốc mắt, mí dưới nhũ màu đồng nhạt, má phấn nâu đậm trung bình, son màu cam tươi nhẹ duyên dáng. Cách trang điểm này rất dịu dàng hài hòa, dễ thương và phù hợp cho nhiều gương mặt khác nhau.

Ở kiểu thứ hai, Shay dùng mắt nhũ màu xanh tím than pha bạc đậm tán đều kiểu sương, từ hốc mắt đến đuôi mắt. Phấn má màu nâu tán hơi đậm và kéo dài đến thái dương kết hợp son cam bóng nhạt lấp lánh. Cách trang điểm đầy màu sắc này là không mới nhưng chưa bao bao giờ lỗi mốt bởi vẻ sắc nét, cao quý và thanh lịch mà nó mang lại.

Có thể nói rằng, Shay là một tín đồ của Bold beauty look ((vẻ đẹp can đảm bạo dạn) và cách trang điểm này thật sự rất phù hợp với nét đẹp Á Âu pha trộn của cô. Ở kiểu trang điểm thứ 3 này, mắt của Shay được đánh sương khói đậm, phấn mắt vàng nhũ pha đen được tán rộng dài hơn đuôi mắt khoảng 0.6 mm kết hợp ăn ý với lông mi dài, cong và sợi dầy.

Cách trang điểm này thật sự phù hợp cho những dịp lễ hội và các show thời trang chuyên nghiệp- dành cho những quý cô muốn sở hữu vẻ đẹp nổi bật, lạ lẫm và sang trọng nơi đông người.

Chúc các bạn thành công và hạnh phúc với những phong cách trang điểm mới!

Trần Phương Loan

(tổng hợp từ Google Search, Google Image)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/7-meo-trang-diem-toa-sang-cua-my-nhan-doat-giai-hollywood-n133537.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY