Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Dokova - da đẹp bên ngoài khỏe bên trong

Bạn muốn trở nên xinh đẹp trẻ trung, muốn sử hữu làn da trắng hồng căng bóng mịn màng thì vấn đề không phải bạn trang điểm như thế nào. Mà điều quan trọng nhất chính là bạn chăm sóc và “quản lý” làn da của bạn ra sao?.

Muốn da đẹp đừng chỉ chăm sóc từ bên ngoài

Rất nhiều người có quan điểm sai lầm đó chính là da đẹp chỉ cần thực hiện nhiều bước skincare, hay sử dụng các sản phẩm dưỡng da tốt, ngoại nhập… Tuy nhiên rất nhiều chị em dù chăm da cẩn thận nhưng da vẫn không đẹp, mụn, lão hóa, sạm nám vẫn cứ tiếp diễn, đặc biệt nếu chọn hoặc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp da sẽ xuống cấp và tổn thương. 

Vậy nguyên nhân do đâu, nguyên nhân chính là do các chị em quá chú trọng việc chăm sóc da bên ngoài mà quên mất việc chăm sóc da từ bên trong. Bởi việc ăn uống, sinh hoạt hay bổ sung dưỡng chất cũng khiến da tốt hơn hoặc da xuống cấp.

Minh chứng rõ ràng nhất chính là việc bạn ăn nhiều đồ nóng rất dễ nổi mụn, bạn thức khuya da sẽ dễ bị xỉn màu. chính vì thế muốn chị em nào muốn sở hữu là da trắng sáng, mịn màng bên ngoài và chắc khỏe bên trong thì phải biết cách bổ sung dưỡng chất từ bên trong. 

Một trong những giải pháp chăm sóc da từ bên trong đó là sử dụng viên uống trắng da chống lão hóa dokova. viên uống được chiết xuất từ thiên nhiên, bổ sung dưỡng chất cho da, giúp kích thích sản sinh collagen, cải thiện làn da không đều màu, thu hẹp lỗ chân lông, đặt biệt là nó sẽ giúp trắng da và đều màu da toàn thân chứ không chỉ riêng da mặt như các sản phẩm thông thường. 

 

Viên uống trắng da mờ nám chống lão hóa.

Tối ưu hóa nghệ dưỡng trắng với công dụng 5 trong 1 trong sản phẩm Dokova

Trước đây việc dưỡng da vô cùng tốn thời gian và nếu bạn sở hữu làn da kém sắc thì việc dưỡng da hay make-up che khuyết điểm cũng vô cùng tốn thời gian. Tuy nhiên khi sử dụng viên uống trắng da mờ nám chống lão hóa Dokova, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức thậm chí cả chi phí mua hàng tá các loại mỹ phẩm chăm sóc da. 

Dokova là tâm huyết của các nhà nghiên cứu hàng đầu Hàn Quốc với mong muốn tạo nên một sản phẩm chăm sóc làn da tối ưu, với công dụng 5 trong 1.

Đầu tiên phải nhắc đến công dụng chính là dưỡng trắng, cải thiện tàn nhang, các vết thâm sạm và làn da không đều màu, đặc biệt không chỉ trắng da mặt mà trắng sáng toàn thân

Thứ 2, chính là giải quyết vấn đề nan giải mà là nỗi lo của các chị em phụ nữ chính là lão hóa. Dấu hiệu của lão hóa như xuất hiện các mảng tối màu trên da, làm da không đều màu. Dokova bổ sung và kích thích sản sinh Collagen giúp da căng bóng, hạn chế tình trạng da nhăn nheo chảy xệ.

Thứ 3, cũng là vấn đề các chị em “không ưa” mỗi khi xuất hiện chính là mụn. Dokova cũng cấp dưỡng chất giúp kháng viêm, thanh nhiệt, làm cho mụn không có cơ hội xuất hiện.

Thứ 4, chính là tạo “tấm khiên” bảo vệ làn da dưới ánh nắng và tác hại từ tia UV. Khác với việc sử dụng kem chống nắng chỉ bảo vệ da được ở một khoảng thời gian nhất định, và phải thoa lại sau 2-4 tiếng sử dụng. Dokova sẽ tạo nên lớp màng bảo vệ da chắc chắn bảo vệ da từ sâu bên trong.

Thứ 5, Dokova không chỉ bổ sung Collagen mà nó còn giúp tái tạo và sản sinh Collagen. Mà Collagen chính là tiền đề giúp bạn sở hữu làm da trẻ trung và mịn màng. 

Nhờ tối ưu được công dụng trong 1 sản phẩm nên đây cũng là lý do viên uống Dokova được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và sử dụng.  

Dokova sự chọn lựa đáng tin cậy của phụ nữ Việt

Dokova - bạn đồng hành của chị em phụ nữ.

Hiện nay trên thị trường có khả nhiều dòng sản phẩm dưỡng trắng, tuy nhiên Dokova nổi bật hơn bởi công dụng vượt trội bởi thành phần và công nghệ của sản phẩm. Đây cũng chính là điểm nhấn khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm. 

Dokova được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Các thành phần phải kể đến như Nhân Sâm, Nhung Hươu, Glutathion được chiết xuất từ cây Kế Sữa, Cải Cầu Vồng, Collagen từ vây cá biển tầng sâu…Đây là những thành phần quý có tác dụng rất tốt cho làn da khoẻ đẹp từ bên trong.

Một điểm đáng chú ý nữa của Dokova là công nghệ chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc - Công nghệ “Biệt hóa tế bào sắc tố” - công nghệ dưỡng trắng hiện đại nhất của Hàn Quốc. 

Ngoài ra, với đội ngũ chuyên gia và dây chuyền sản xuất hiện đại của Hàn Quốc cũng là một trong những điểm cộng của sản phẩm.   

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin về viên uống trắng da Dokova tại đây: https://dokova.kr/shop/vien-uong-trang-da-dokova/ 

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hot Line :0888117888

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/dokova-da-dep-ben-ngoai-khoe-ben-trong-n193284.html)
Từ khóa: bên trong

Chủ đề liên quan:

bên trong

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY