Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Cách hỗ trợ đẩy lùi các loại nám đơn giản, hiệu quả

“Sao nám cứ bám dai dẳng chẳng chịu rời đi, làm làn da của chị em cứ thế xám xịt, xuống sắc?” Vậy đâu là giải pháp cho các chị em ?

Phụ nữ khi qua tuổi 25, tùy thuộc cơ địa mỗi người, trên da dần xuất hiện nám, tàn nhang. Mỗi độ tuổi đều có một loại nám khác nhau, hiểu đúng về nám thì mới có thể trị nám tận gốc hiệu quả.

- Nám mảng: Là tình trạng vùng da trên gò má xuất hiện mảng tối, chủ yếu là màu nâu. Nám mảng khiến bạn mất tự tin hơn do diện tích nám lớn, nhưng lại dễ điều trị hơn nám sâu nếu điều trị kịp thời.

- Nám sâu: Là tình trạng đốm lấm chấm trên bề mặt da. Khi hình thành chân nám rất nhỏ, lâu dần chân nám càng ăn sâu xuống dưới da và lan rộng nhanh trên bề mặt.

- Nám hỗn hợp: Là sự kết hợp của cả nám sâu và nám mảng.

Tuy có nhiều loại nám, nhưng nhìn chung, nám da là do tổng hợp quá mức hắc tố trên da. Khi những hắc tố này tiếp xúc nhiều với tia UV và bị oxy hóa sẽ gây nám. Để trị nám hiệu quả, ta cần chống nắng tích cực kết hợp với dùng các loại dược mỹ phẩm để ức chế hình thành hắc tố trên da và tái tạo da.

gồm 2 sản phẩm: Kem làm mờ nám, sáng da ban ngày CANOVA DEPI 50 và kem làm mờ nám, sáng da ban đêm CANOVA 8 2 là “cặp đôi” giải quyết các nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang.

Với kem làm mờ nám, sáng da ban ngày canova depi 50 , việc hình thành hắc sắc tố trên da được ức chế bởi các hoạt chất mạnh như: hexylresorcinol 0.5%, niacinamide giúp làm trắng da, mờ thâm nám từ sâu bên trong. đặc biệt, các hoạt chất này đều được chứng minh là an toàn, giảm kích ứng so với các hoạt chất trị nám khác. hoạt chất bha dạng vi nang làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, tẩy tế bào ch*t. ngoài ra, canova depi 50 là sản phẩm tích hợp hệ thống lọc tia uva, uvb, ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính… giúp chống oxy hóa da, giảm ảnh hưởng xấu của các tia bức xạ - một trong những “sát thủ” hàng đầu gây nám da.

Với công thức kết hợp đột phá trong kem làm mờ nám, sáng da ban đêm canova 8 2, mọi loại nám sẽ được diệt tận gốc mà không gây khô da. hoạt chất acid kojic 2% kết hợp acid glycolic 8% ức chế sản sinh hắc tố da, làm mờ vết thâm nám, làm đều màu da, da trở nên trắng sáng. vitamin c và e được bổ sung vào sản phẩm giúp da giữ ẩm, tăng sinh collagen, tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, làm dịu da, không gây kích ứng. khi làn da ban đêm được ngậm nước, đảm bảo khỏe mạnh thì kem trị nám ban ngày canova depi 50 càng phát huy tác dụng hiệu quả, tăng khả năng chống oxy hóa cho da.


Bộ sản phẩm trị nám, làm sáng da CANOVA® được nhập khẩu từ Italy. Các sản phẩm CANOVA® được nghiên cứu và phát triển bởi các dược sĩ SIFARMA – hãng dược mỹ phẩm hơn 30 năm kinh nghiệm của Italy. Bộ sản phẩm được các bác sĩ da liễu và bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng.

Tư vấn thêm về sản phẩm

Thương nhân chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối sản phẩm

Địa chỉ: P.207-208, Nhà E1, khu Đoàn Ngoại Giao Trung Tự, số 06 Đặng Văn Ngữ, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: 090.215.5336

Website: https://canova.vn/

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cach-ho-tro-day-lui-cac-loai-nam-don-gian-hieu-qua-n183391.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY