Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hé lộ bên trong cửa hàng MUJI flagship đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 03/07, cửa hàng MUJI flagship đầu tiên tại Hà Nội chính thức khai trương. Vậy có gì bên trong cửa hàng của thương hiệu Nhật? Cùng “đột nhập” để tìm hiểu nhé!

Hình chụp lối vào của cửa hàng muji hà nội tại vincom center metropolis

Cửa hàng flagship đầu tiên tại hà nội của muji đặt tại tại trung tâm thương mại vincom center metropolis, số 29 liễu giai, quận ba đình, hà nội. có diện tích hơn 2.000 mét vuông, đây là một trong những cửa hàng lớn nhất của muji tại đông nam á. với sự đầu tư "khủng" như vậy, có thể thấy các fan muji hà nội được ưu ái như thế nào rồi!

Hình chụp thiết kế không gian bên trong của cửa hàng

Không gian bên trong cửa hàng vô cùng ấn tượng với thiết kế chú trọng vào việc giảm thiểu rác thải. phần bê tông của trung tâm thương mại vincom center metropolis được tận dụng triệt để. cửa hàng sử dụng đan xen gỗ cũ và các vật liệu tre thu mua tại địa phương trong thiết kế. nhờ vậy, muji đã biến nơi đây thành một điểm đến mua sắm ấm cúng cho khách hàng.

Hình chụp quầy hàng bên trong cửa hàng

Các quầy hàng được "ông lớn" nhật bản sắp xếp logic, có chỉ dẫn rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy mặt hàng muốn mua. dạo một vòng có thể thấy hầu hết các sản phẩm phục vụ đời sống của người dùng hiện đại như thời trang, gia dụng, mỹ phẩm, văn phòng phẩm, phụ kiện… đều có tại cửa hàng mới của muji.

Hình chụp quầy hàng quần áo

Cửa hàng MUJI Hà Nội cũng có những sản phẩm thời trang hot hit, từng khiến nhiều fan điên đảo. Áo thun, quần tây, váy linen, túi xách… tất cả đều sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và được giảm giá mạnh nhân dịp khai trương.

Hình chụp các mặt hàng mỹ phẩm

Nhân dịp khai trương, MUJI có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như giảm giá 10% các loại sữa rửa mặt, dầu tẩy trang, nước hoa hồng các dòng SE, CL, AG, các loại tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu, hộp lưu trữ, móc treo quần áo, hộp bảo quản, bộ dụng cụ vệ sinh, khăn… Ghế lười giá chỉ từ 2.499.000 đồng, giày sneaker chống bám nước giảm còn 499.000 đồng, túi đeo chống bám nước giảm còn 179.000 đồng…

Hình chụp quầy café với thiết kế không gian ấm cúng

Một trong những điểm nhấn của cửa hàng muji hà nội chính là quầy café được thiết kế cực ấm cúng để khách hàng dừng chân thư giãn. với không gian này, nhiều bạn trẻ sẽ thỏa sức vừa sống ảo, vừa thưởng thức các món bánh và nước của muji như bánh mì làm từ bột gạo, bánh kẹo nhật bản, cà phê mang hương vị việt nam…

Hình chụp quầy thêu, với những mẫu thêu đặc sắc

Quầy thêu của muji cũng đã sẵn sàng chờ những vị khách đầu tiên đến trải nghiệm. đây vốn luôn là dịch vụ được nhiều bạn trẻ trải nghiệm để thể hiện cá tính sáng tạo của mình. tại đây, khách hàng có thể lựa chọn mẫu thêu yêu thích từ hơn 300 thiết kế có sẵn để thêu lên các sản phẩm mua tại muji như giày, quần áo, khăn, túi my bag…

Hình chụp quầy trang trí bằng con dấu

MUJI cũng có hẳn một quầy trang trí bằng con dấu trên sổ tay hoặc thiệp mời dành cho các khách yêu của mình. Ngoài những hoạ tiết phổ biến, thương hiệu Nhật còn chăm chút và thiết kế những mẫu dấu đặc trưng riêng cho khách hàng Việt như hình hoa sen, áo dài, xe máy… Ấn tượng là thế nhưng dịch vụ này lại hoàn toàn miễn phí và rất phù hợp để người tiêu dùng tạo nên dấu ấn riêng trên các sản phẩm của mình.

Hình chụp quầy thanh toán

Khu vực thanh toán với nhiều quầy, phân luồng rõ, giúp khách hàng không phải đợi lâu trong trường hợp số người mua tăng cao vào những ngày đầu khai trương.

Hình chụp quầy rau củ tại cửa hàng parkson lê thánh tôn (hcm)

Tương tự quầy rau củ tại cửa hàng muji hồ chí minh (hình trên), quầy rau củ của muji hà nội cũng trưng bày nhiều mặt hàng tươi ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe để người dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày.

Nghe thôi đã thích rồi phải không? Vậy cùng đến MUJI và rinh về những sản phẩm chất lượng "không thương hiệu" bạn nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/he-lo-ben-trong-cua-hang-muji-flagship-dau-tien-tai-ha-noi-20210703161840506.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY