Dinh dưỡng hôm nay

5 thực phẩm bổ sung whey protein tăng cơ giảm mỡ tốt nhất 2017

Thực phẩm bổ sung Whey protein là sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu cho những ai tập thể hình giảm mỡ tăng cơ hiệu quả, cho múi cơ đẹp thân hình săn chắc!

Protein đóng vai trò không thể thiếu trong việc phục hồi xây dựng và phát triển cơ bắp một cách tối ưu. Đối với những Gymer làm sao để có được một dòng chảy cung cấp protein ổn định và liên tục trong nhiều giờ? Đó là cung cấp protein mà tất cả các gymer chúng ta đều muốn có được. Trong đó, tăng cơ giảm mỡ hiệu quả nhất mà Khỏe Đẹp muốn chia sẻ cho bạn để có được thân hình săn chắc!

tăng cơ giảm mỡ Prostar 100% Whey Protein ( 907g - 1.200.000 VNĐ)

Danh tiếng hàng đầu tại thị trường Mỹ từ những năm 1970s, Ultimate Nutrition là thương hiệu tiên phong trong việc cho ra mắt các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho vận động viên và chơi thể thao, tập thể lực như protein dưới dạng bột, amino axit dạng viên, bột carbohydrate và các loại sản phẩm hỗ trợ đốt mỡ khác. Thương hiệu đặt nền móng và tạo nên bước ngoặc cho các sản phẩm dinh dưỡng thể thao.

Prostar whey 100% whey protein bao gồm 100% whey protein cô lập, whey protein tập trung và whey peptides và hàm lượng amino axit (leucine, isoleucine và valine) đóng vai trò quan trọng trong cơ thể giúp tăng cơ, xây dựng và phục hồi cơ, cung cấp nguồn năng lượng và kiểm soát nhiều tiến trình phát triển của cơ thể.

Prostar Whey 100% Protein bổ trợ lượng protein đạt tiêu chuẩn quốc tế với hỗn hợp protein chứa protein tỉ lệ gần 100%. Vì vậy, khi cơ thể được cung cấp lượng protein chất lượng cao được tạo ra từ hỗn hợp Whey Protein lỏng và cô đặc sẽ giúp cơ thể săn chắc, phát triển cơ.

Sản phẩm bổ trợ 100% Protein đã được chứng minh giúp tăng cường sự phát triển cơ bắp, nâng cao tốc độ phục hồi cơ bắp và nâng cao hệ thống miễn nhiễm cơ thể. Prostar Whey chứa nhiều hàm lượng protein và rất ít chất béo, vì vậy rất tốt để đáp ứng nhu cầu Protein hàng ngày của bạn. Prostar Whey thích hợp trở thành thức uống bổ sung vitamin ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào. Sản phẩm này thích hợp cho tất cả các môn thể thao.

Hàm lượng amino axit (leucine, isoleucine và valine) đóng vai trò quan trọng trong cơ thể giúp tăng cơ, xây dựng và phục hồi cơ.

Thích hợp cho người lần đầu sử dụng sản phẩm Whey Protein

Hãy nhớ là anh em ngoài việc bổ sung các nhóm TPBS này thì việc ăn 20 thực phẩm giàu protein cho người tập thể hình cực kỳ quan trọng đó nhé!

tăng cơ giảm mỡ Ultimate Nutrition ISO Sensation Ultimate Nutrition tự hào cho ra thị trường Iso Sensation 93. Có chứa 100% Iso Whey Protein Isolate là sản phẩm cao cấp được xử lý bởi quy trình vi lọc nhiệt độ cực thấp với công nghệ mới nhất. Cung cấp

Thành phần sữa non giúp tăng cường cơ bắp và làm đẹp da

100% Iso Chill Whey Protein Isolate đảm bảo cho bạn nguồn whey protein chất lượng nhất.

Tham khảo thêm: BCAA là gì?

tăng cơ giảm mỡ hương socola Combat Powder, Chocolate (909g - 1.155.000 VNĐ)

Muscle Pharm là thương Hiệu Dinh Dưỡng Chuyên Dùng Trong Thể Thao Và Thể Hình Hàng Đầu Thế Giới Đến Từ Mỹ. MusclePharm đã kết hợp một số những bác sĩ y khoa, nhà hóa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ đa khoa và những vận động viên chuyên nghiệp ấn tượng và đáng kính nhất trên thế giới để phát triển, tạo thành công thức và kiểm tra những loại Thu*c bổ sung dinh dưỡng thể thao hiệu quả và có tầm ảnh hưởng nhất trên thương trường hiện nay.

Để tối đa hóa tăng trưởng cơ bắp và đảm bảo sử dụng protein thích hợp, các nhà khoa học tăng cường MusclePharm® Combat Powder® với một loạt các hỗn hợp protein tiêu hóa ở mức độ khác nhau, lên đến Các nhà khoa học MP® đã tạo ra Combat Powder® với protein whey cô đặc, thủy phân và phân lập, lòng trắng trứng, casein micellar. Whey Protein Cô lập: WPI tiêu hóa và hấp thụ nhanh chóng trong từng gram, năng suất cao nhất của protein.

Lòng trắng trứng: Highly sinh học và được dung nạp bởi hầu hết mọi người, lòng trắng trứng có hàm lượng BCAA và arginine cao, góp phần sản xuất hormone và xây dựng cơ bắp. Hệ tiêu hóa Enzyme Blend: thêm 60mg để hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ protein.

Thêm BCAAs và Glutamine: Các BCAAs l-leucine, L-isoleucine, và valine l-bảo trì, sửa chữa và xây dựng các mô cơ. L-leucine đã được đề xuất để hỗ trợ tổng hợp protein và tăng trưởng cơ bắp. L-Glutamine đã được phỏng đoán để hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Một số người cho L-Glutamine giúp phục hồi. Kết hợp với Glutamine, nó cũng củng cố hình thành cơ bắp.

Gồm có Protein hấp thụ nhanh, trung bình và hấp thụ chậm kéo dài đến 8 tiếng. Cung cấp protein liên tục trong 8h

Chứa 60mg Enzyme tiêu hóa giúp khả năng hấp thụ Ptoein vào cơ thể tối ưu nhất

Mùi vị tuyệt vời, dễ tiêu hóa và pha trộn là yếu tố tốt cho sự sử dụng chất dinh dưỡng thật sự - bước tiến trong công nghệ bột protein

Xem thêm: Glutamine là gì

PHASE8™ được nghiên cứu và tạo nên 1 công thức gọi là “8 giờ hoàn hảo” bao gồm nhiều nguồn protein khác nhau. Mỗi muỗng chứa 26 gram protein giúp hỗ trợ chuỗi amino acide nuôi dưỡng cơ bắp hoàn thiện, hơn nữa PHASE8™ được xem như là 1 công thức “sạch” với chỉ một nửa lượng Carb và chất béo so với những sản phẩm tương đương của đối thủ.

Các thành phần cấu tạo trong PHASE8™ giúp cơ bắp bạn “thoả mãn nhu cầu protein” bằng khả năng phân phối protein liên tục trong 8 giờ sau khi uống. Do đó, PHASE8™ là một sản phẩm lý tưởng giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng chống mất cơ tốt hơn.

Hydrolyzed Whey Protein Isolate

Cung cấp protein liên tục trong 8h

Có 4.6g BCAA trong thành phần.

Hơn 2.2g Glutamine & Precursors mỗi lần dùng.

Dễ dàng hoà tan trong nước.

Phase 8 sản phẩm chuyên dùng của những nhà vô địch.

Tham khảo thêm: Lịch tập thể hình 6 buổi 1 tuần cho nam

tăng cơ giảm mỡ EliteLabs Best Tasting Whey Protein (2.27kg - 1.980.000 VNĐ)

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu dinh dưỡng thể thao, Elite Labs USA là một thương hiệu đảm bảo về chất lượng cao - Làm hài lòng và đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của bạn. Không cần phải là vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên thể hình hay những người tập nặng mới sử dụng được các sản phẩm của Elite Labs USA - Mà chính những sản phẩm này sẽ giúp bạn trở thành như vậy!

Elite Labs USA cam kết đưa ra những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về sản phẩm của mình - Bạn biết rõ bên trong sản phẩm chứa những hàm lượng nào - Không nhiều hơn, không ít hơn, không chất nào không được liệt kê, không có các chất gây ô nhiễm và quan trọng hơn hết là không có chất cấm - Đó là 100% chất lượng tinh khiết!

Không giống như các loại Protein khác chỉ bao gồm protein được chiết xuất từ một nguồn duy nhất, Best Tasting Whey chứa đến tận 4 nguồn Protein ưu việt hỗ trợ mục tiêu cải thiệt và hồi phục cơ khi tập.

Các loại Proteins này bao gồm Whey Protein Concentrate, Whey Protein Isolate, Milk Protein Isolate và loại Protein tiêu hoá nhanh Hydrolyzed Whey Protein. Không có các loại Protein khó hấp thụ, khó tiêu hoá hay kém chất lượng. Và cũng không có các chất “độn”, chỉ đơn giản là 25 GRAM PROTEIN chất lượng cao nhất.

Bạn có biết hàm lượng BCAAs và L-Glutamine trong cơ bắp có thể bị suy giảm nghiêm trọng trong quá trình tập luyện cường độ cao. Để giúp “bơm lại” lượng nhiên liệu này của cơ bắp, Best Tasting Whey™ cung cấp hơn 5 gram BCAAs tự nhiên và hơn 4 gam L-Glutamine trong mỗi muỗng.

Thêm vào đó, Best Tasting Whey™ được hoàn chỉnh với hơn 11 gram Amino Acid thiết yếu (EAAs) nguồn gốc tự nhiên – đây là loại Amino mà cơ thể không thể tự sản xuất được*

5 gram BCAAs tự nhiên

4 gam L-Glutamine giúp tăng sức bền, bảo vệ và phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện

  • 0 mỡ
  • 0 gluten
  • 0 aspartame
  • 0 màu nhân tạo.
  • Thương hiệu được đánh giá cao vì chất lượng và giá cả hợp lý
  • Hương vị tuyệt vời, dễ dàng sử dụng bất cứ lúc nào

Đừng quên để đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần kết hợp luyện tập, chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lí. Thực phẩm thể thao bổ sung whey protein chỉ đóng vai trò hỗ trợ không thể thay thế cho bữa ăn hằng ngày.

Sản phẩm tăng cơ tăng sức mạnh

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/whey-protein-giup-giam-mo-tang-co/)

Tin cùng nội dung

  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bài viết cho bạn những lời khuyên có thể giúp trẻ nhà bạn có một chế độ dinh dưỡng tốt hơn. Điều này thực sự quan trọng đối với trẻ em bị ung thư.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY