Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

65 điểm bán Thuốc xuyên Tết ở Hà Nội, lưu ý để sử dụng khi cần

Sở Y tế Hà Nội công bố danh sách 65 điểm bán lẻ Thuốc trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trên địa bàn TP, trong đó có 37 nhà Thuốc trong các bệnh viện và 28 nhà Thuốc, quầy Thuốc tại các quận, huyện, thị xã.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, còn có 28 nhà Thuốc, quầy Thuốc phân bố tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn tp. trong đó, có 13 điểm trực bán lẻ Thuốc. cụ thể, tại quận hoàn kiếm có 5 nhà Thuốc tại địa chỉ số 2 hàng bài, 119 hàng gai, 54 tràng tiền, 59 lãn ông và số 5 cửa nam; quận hai bà trưng có 4 nhà Thuốc tại 44 lê đại hành, 162 phố huế, 228 lò đúc, 512 bạch mai; quận ba đình có nhà Thuốc ở số 21 quán thánh; quận đống đa có nhà Thuốc số 378 khâm thiên; huyện đông anh có nhà Thuốc ở chợ tó; huyện sóc sơn có nhà Thuốc ở số 18 đường đa phúc.

Còn lại là các điểm bán lẻ Thuốc mở cửa 24/24 giờ: quận hà đông có 2 quầy Thuốc tại 80 quang trung và la khê; huyện chương mỹ có nhà Thuốc ở chợ cống; huyện đan phượng có quầy Thuốc ở số 186 tây sơn; huyện hoài đức có nhà Thuốc ở khu 6, thị trấn trạm trôi; thị xã sơn tây có nhà Thuốc ở số 122 lê lợi; huyện phúc thọ có quầy Thuốc ở thị trấn gạch; huyện thanh oai có quầy Thuốc ở số 121 kim bài; huyện quốc oai có nhà Thuốc ở số 212 thị trấn quốc oai; huyện thạch thất có quầy Thuốc ở số 84 kim quan; huyện mỹ đức có quầy Thuốc ở cầu dậm; huyện ứng hoà có quầy Thuốc ở số 64 dốc viện vân đình; huyện ba vì có quầy Thuốc ở phố nhông; huyện thường tín có quầy Thuốc ở số 251 phố ga; huyện phú xuyên có quầy Thuốc ở tiểu khu mỹ lâm.

Sở y tế hà nội đã chỉ đạo các bệnh viện, dn kinh doanh Thuốc trên địa bàn triển khai kế hoạch dự trữ Thuốc đầy đủ và tăng cường các biện pháp quản lý, tránh tình trạng lợi dụng thời điểm tết nguyên đán để tăng giá Thuốc.

Thông tin về ca mắc COVID-19 mới nhất vừa thông báo tại Hà Nội

Bệnh nhân thứ 5 của hà nội là em n.đ.n.k (học sinh lớp 3e trường tiểu học xuân phương, quận nam từ liêm), là con gái của bệnh nhân n.q.m.

Phong toả xã Bình Dương, quân đội nhập cuộc chặn dịch COVID-19

Hôm nay 29/1, Quảng Ninh ghi nhận thêm một số ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng. Tỉnh này đã nhanh chóng lập tổ phản ứng nhanh cùng nhiều biện pháp cứng rắn để chống dịch, đồng thời quyết định phong tỏa toàn bộ xã Bình Dương, Thị Xã Đông Triều, nơi giáp ranh với TP Chí Linh của tỉnh Hải Dương.

Hà Nội: Cách ly y tế một chung cư vì có ca mắc COVID -19

Ông trương quang việt - phó giám đốc phụ trách trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) hà nội cho biết, đêm qua lực lượng chức năng của thành phố đã cho cách ly y tế một tầng ở tòa nhà t6 thuộc times city vì có ca dương tính sars-cov-2.

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/65-diem-ban-thuoc-xuyen-tet-o-ha-noi-luu-y-de-su-dung-khi-can-1787080.tpo)

Chủ đề liên quan:

hà nội thuốc

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY