Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

8 bài tập giảm mỡ bụng để có thân hình quyến rũ như Halle Berry

Minh tinh Halle Berry là nữ hoàng của các bài tập. Ở tuổi 52, siêu sao có dáng vẻ như mới 20. Hẳn bạn sẽ muốn bí quyết các bài tập giảm mỡ bụng của cô.

3 động tác giảm eo, đốt mỡ thừa trong vòng 1 phút mà Halle Berry thường tập (Nguồn video. Health.com)

Minh tinh từng đoạt giải oscar có chế độ luyện tập của một người 25 tuổi. chẳng trách mà người đẹp trẻ lâu đến vậy. và vì vậy không có gì phải ngạc nhiên khi mà các fan hâm mộ mong muốn biết bí quyết về các của siêu sao.

Và vì thế, trong vòng vài tháng qua, nữ diễn viên đã chia sẻ một xê-ri các video bài tập cho ngày thứ 6 (#fitnessfriday) trên instalgram cùng huấn luyện viên peter lee thomas, chia sẻ chế độ ăn và các mẹo bài tập để giúp minh tinh có đẹp đến khó tin.

Một trong những bài đăng gần đây về bí quyết của cô để có một cơ thể khỏe mạnh, thon thả và vòng eo nhỏ nhắn. "một trong những điều tôi học được trong quá trình tập luyện trong suốt những năm qua là một cơ thể khỏe mạnh sẽ hỗ trợ mọi bộ phận trong cơ thể , và nếu bạn tập các bài tập đúng, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh".

Halle berry đã chia sẻ trên instalgram các tăng cường sức mạnh để giúp cô thực hiện các pha mạo hiểm trong các bộ phim hành động như "người mèo".... các này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.

"peter và tôi đã nhận được nhiều yêu cầu từ các bạn về các bài tập cơ bản hiệu quả, làm thế nào để giảm cân siêu tốc cho người thừa cân,... và vâng, cho buổi tập ngày thứ sáu #fitnessfriday, tôi muốn chia sẻ về một số bài tập tăng cường thể lực cơ bản của tôi. hãy xem các câu chuyện mà peter và tôi minh họa cho mỗi bài tập để tăng cơ bắp chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo của tôi. tôi đã học được trong suốt quá trình tập luyện năm qua là bài tập tăng cường sức mạnh cơ bản sẽ hỗ trợ mọi cơ quan trong cơ thể bnaj, và nếu bạn tập đúng động tác, bạn sẽ luôn có sức mạnh. đó là chiến thắng.", chia sẻ trên instalgram.

Sau đây là 8 bài tập tăng cường thể lực và hỗ trợ của halle berry dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên peter lee thomas.

Đầu tiên, quỳ gối chống tay trên mặt sàn. Sau đó nhấc 1 tay bám vào ghế băng. Lặp lại động tác với tay kia rồi quay trở lại vị trí ban đầu, mỗi lần 1 tay rồi lặp lại.

Đặt hai tay lên ghế băng. Đặt hai chân dưới đất ở một bên của ghế băng. Chống hai tay trên ghế băng rồi nhảy qua ghế băng sang bên kia, sao cho hai chân nằm ở phía bên kia của ghế băng. Trở lại tư thế ban đầu rồi lặp lại.

Đặt hai tay và hai chân dưới sàn, tay chống thẳng dưới sàn, đầu gối chạm sàn. Sau đó nhấc 1 chân lên đặt trên ghế băng. Rồi hạ chân xuống, và nhấc chân kia lên đặt lên ghế băng. Đặt cả hai chân xuống rồi lặp lại động tác.

Đặt hai tay lên thanh treo xà ngang, trùng chân co gối, cố gắng đẩy đầu gối về phía ngực. Và đung đưa gập gối trong khi cố gắng để khuỷu tay chạm vào khuỷu chân. Rồi đưa chân trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

bụng 5:

Động tác giảm mỡ bụng 6: Động tác xà ngang, gập đầu gối vào ngực

Nắm lấy tay nắm của xà ngang, rồi gập chân, cố gắng kéo đầu gối vào ngực hết mức có thể. Giữ động tác trong vài giây rồi thả lỏng. Sau đó lặp lại động tác.

Động tác giảm mỡ bụng 7: Động tác xà ngang, chân đạp xe

Hãy tưởng tượng như bạn đang đạp xe. chỉ khác ở chỗ là hai tay bạn bám lấy thanh treo xà ngang. đạp xe trong khi tay bám lấy xà ngang sẽ tăng cường sức mạnh cho bạn.

Nắm lấy tay nắm xà ngang. Đu người lên sao cho chân bạn hướng thẳng về phía trần nhà trong khi cơ thể bạn tạo dáng hình chữ U. Từ đó, xoay chân sang một bên cơ thể rồi xoay sang bên kia thành một động tác rồi lặp lại. Động tác này đốt cháy mỡ thừa rất hiệu nghiệm.

LiLy

(theo Health.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/8-bai-tap-giam-mo-bung-de-co-than-hinh-quyen-ru-nhu-halle-berry-n152096.html)

Tin cùng nội dung

  • Một giáo viên tiếng Anh trung học ở tiểu bang MarylandMỹ đã buộc phải xin lỗi sau khi giao bài tập về nhà “quái dị” cho học sinh với yêu cầu các em vận dụng những kiến thức và cấu trúc văn phạm đã học để mô tả cụ thể và sống động làm thế nào để… giết ch*t cô giáo.
  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Làm việc nhiều giờ trước máy tính, lười vận động hay thói quen ăn vặt nhiều là những “chất xúc tác”hiệu quả cho lượng mỡ thừa tích tụ nhanh vùng bụng, eo, đùi, bắp tay và bắp chân.
  • Những nghề nghiệp như dân văn phòng, thợ kim hoàn, chế tác... thường gây mệt mỏi và thậm chí là các bệnh do ngồi nhiều mà ra.
  • Làm việc không nghỉ nhiều giờ tại bàn làm việc có thể khiến bạn thấy mệt mỏi và không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì nữa khi về nhà.
  • Dù ngồi 1 chỗ, công việc ngập đầu, bạn hoàn toàn có thể duy trì sức khỏe bằng các bài tập đơn giản sau.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • (Mangyte) - Cháu cao 1m58, nặng 40kg nhưng lại có mỡ bụng. Cháu không mập chút nào, chỉ có bụng là bị mỡ thôi.
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY