Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

8 màu tóc nhuộm hot trend giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc

Mùa hè là thời điểm giúp chị em lựa chọn cho mình một màu nhuộm mới giúp thay đổi diện mạo, vừa tôn da, thăng hạng nhan sắc rõ rệt.

"cái răng cái tóc là góc con người" quả không sai, mái tóc chính là bộ mặt ăn điểm và hút hồn người khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. nếu chọn đúng màu tóc nhuộm, gương mặt sẽ trở nên bừng sáng và cá tính hơn. chính vì thế, các chị em thường cân nhắc rất kỹ trước khi thay đổi màu tóc của mình. đối với mùa hè, một mái tóc ưng ý sẽ giúp bạn cảm thấy hứng khởi và có nhiều shoot hình bắt mắt hơn. vậy đâu là màu tóc hot trend trong mùa hè năm nay?

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ caramel

Nâu hạt dẻ và nâu caramel đều là những màu tóc nhuộm vô cùng phổ biến, quen thuộc. tuy nhiên, sự kết hợp giữa chúng lại có thể mang lại cho bạn một màu tóc vừa ngọt ngào, nữ tính vừa ít “đụng hàng” nên còn chờ gì mà không thử ngay.

Ảnh minh hoạ.

Sở hữu ưu điểm không kén da, phù hợp với nhiều phong cách nên nâu hạt dẻ caramel đã nhanh chóng trở thành màu nhuộm cực kỳ được ưa chuộng trong năm 2022. Với kiểu nhuộm sương mù mờ ảo, toát lên đầy khí chất yêu kiều và làm trắng da lại còn dễ “mê hoặc” lòng người.

Ảnh minh họa

Một điểm cộng lớn khác của màu nhuộm nâu hạt dẻ caramel là chúng ta không cần phải tẩy tóc. Ngoài ra, dù bạn có để mặt mộc thì cũng sẽ chẳng lo bị dìm do kém sắc nên hãy mạnh dạn nhuộm ngay màu này để thay đổi diện mạo mới khởi sắc cho mùa hè năm nay.

Tóc nhuộm màu nâu be

Tóc nâu be nhẹ nhàng, nền nã nhưng thời thượng và mới mẻ được xem là một trong những màu nhuộm dễ gây nghiện nhất trong xu hướng tóc mùa hè năm nay. không chỉ có sự kết hợp của những gam màu cực ngọt, ít “kén” da và ít lỗi mốt như nâu, be, xám, lựa chọn này còn toát lên vẻ lãng mạn và sức hút cực kỳ lớn. vì vậy, nếu chuộng style thanh lịch mà vẫn sành điệu thì bạn nên thử gợi ý này ít nhất một lần.

Nâu be là gam màu tương đối dễ tính nên dù kết hợp cùng tóc suôn thẳng tự nhiên hay tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh thì chúng ta cũng có được diện mạo xinh xắn. tuy nhiên, muốn sở hữu visual sang xịn đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế thì bạn nhớ tham khảo kiểu nhuộm ombre, highlight vừa trend vừa ít “đụng hàng”.

Ảnh minh họa

Tóc nhuộm màu nâu đồng


đây có lẽ là một trong những tone màu được lựa chọn nhiều nhất trong bảng màu nhuộm tóc đẹp. màu nâu có tính ứng dụng cao và không yêu cầu quá nhiều công đoạn dưỡng tóc phức tạp.

ảnh minh họa

tóc nhuộm màu xám khói


tóc màu xám khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc xám và màu khói tạo ra màu tóc hoàn hảo được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng. nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì màu tóc này là lựa chọn lý tưởng. chính vì vậy, màu xám khói không chỉ được giới showbiz ưa chuộng mà những bạn trẻ hiện nay lựa chọn trưng diện.

ảnh minh họa

đây là gam màu mang đến phong cách mới lạ độc đáo, để được lên đúng màu bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc. vì vậy cần lưu ý đến chế độ chăm sóc để luôn giữ được màu. hãy thử làm mới bản thân mình với kiểu tóc duyên dáng mà không kém phần cá tính này.

tóc nhuộm màu ombre

màu tóc ombre là một trong những xu hướng được yêu thích nhất hiện nay. không chỉ các ngôi sao kpop hay nàng hotgirl ưa chuộng, màu tóc ombre còn được nhiều cô nàng trẻ trung xinh xắn ưa chuộng. bạn có thể lựa chọn các màu tóc phối phù hợp với tông da như như socola, nâu đậm, đen, đỏ,… thì bạn vừa mang lại vẻ phá cách, vừa giúp mình trông xinh yêu hơn.

chính vì nét phá cách nổi bật, màu tóc ombre được nhiều phái đẹp yêu thích trưng diện với mong muốn có diện mạo mới lạ và thần thái khác biệt.

ảnh minh họa

tóc màu trà sữa


đây là kiểu tóc đã hot suốt từ năm ngoái nhưng vẫn chưa hề hạ nhiệt. tóc màu trà sữa có sự pha trộn giữa màu tóc khói với một chút nâu nhẹ nữ tính tạo cảm giác nhẹ nhàng êm dịu.

khi ở trong nhà thì màu tóc này chỉ hơi sáng hơn màu đen truyền thống một chút, giúp gương mặt trắng sáng hơn. nhưng khi ra ngoài trời, sắc bóng phủ sương sẽ hiện rõ tạo cảm giác trẻ trung cho người diện. nếu đang muốn đổi kiểu tóc thật chất chơi, cá tính thú vị cho dịp cuối năm thì bạn không thể bỏ qua màu tóc này. với màu tóc này dù là bạn để tóc thẳng cắt layer hay tóc uốn xoăn bồng bềnh cũng hợp cả.

tóc nhuộm màu xám tro

cá tính hơn một chút so với tóc màu trà sữa là tóc màu xám tro. nếu tông màu trà sữa có ngả một chút về màu vàng ấm áp thì tóc màu xám tro lại được phủ thêm sắc xám lạnh lùng. vì lẽ đó, tông màu này thích hợp với những cô nàng có style cá tính, thời thượng. màu tóc này vừa xinh xắn, tôn da trắng hơn so với tóc đen mà cũng không sợ bị quá đà gây phản cảm.

ảnh minh họa

tóc nhuộm màu hạt dẻ


đây là tông màu kinh điển bao nhiêu năm cũng không lỗi mốt. màu tóc này còn cực kỳ dễ tính khi ai cũng có thể diện hợp. so với màu tóc đen thì tóc màu hạt dẻ sẽ giúp làm trắng da và khiến bạn trông trẻ trung hơn đáng kể. nếu vẫn đang lăn tăn giữa muôn vàn màu tóc đa dạng thì bạn hãy cứ mạnh dạn chọn tóc màu hạt dẻ, đảm bảo thành quả sẽ không khiến bạn thất vọng.

ảnh minh họa

Theo Gia đình Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://giadinhonline.vn/top-8-mau-toc-nhuom-hot-trend-giup-phai-dep-thang-hang-nhan-sac-d180759.html

Theo Gia đình Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/8-mau-toc-nhuom-hot-trend-giup-phai-dep-thang-hang-nhan-sac/20220522041013162)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY