Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

8/3 của những cô nàng độc thân: Tình yêu có thể chưa đến, nhưng điều ấy đâu đồng nghĩa với việc bạn sẽ không có quà vào ngày đặc biệt của chính mình?

Cho tới khi người đàn ông đích thực của cuộc đời xuất hiện, phụ nữ hãy cứ tự tin tặng cho mình bất cứ thứ gì bạn thích vào ngày 8/3.

Những ngày này, từ trong nhà ra ngoài phố, đâu đâu chúng ta cũng

Thế nhưng, nếu anh ấy vẫn còn chưa xuất hiện, bạn can cớ gì mà phải buồn hay cô đơn vào ngày vốn sinh ra dành cho mình?! Bởi như Irina Dunn - Một nhà văn người Úc đã từng chia sẻ: "Một người phụ nữ khi

Chính vì thế, dù còn độc thân hay đã có gia đình, các chị em hãy cứ tự tin mua thứ mình thích, ăn món mình thèm vào ngày lễ của chính mình.

Hơn nữa, nếu bạn là người yêu thích mạng xã hội và chẳng ngại tương tác với bạn bè, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn là các voucher spa/ăn uống, code giảm giá Grab khi tham gia đổi token trên mạng xã hội Lotus. Cụ thể bạn có thể đổi được voucher grab, các voucher giảm giá spa, ăn uống cực kỳ thiết thực. Vậy là dù không có ai tặng quà 8/3, bạn sẽ có thể tự làm mình vui bằng rất nhiều món quà hấp dẫn như thế.

Muốn có quà, phải làm sao?

- Bước 1: Tải app Lotus trên hệ điều hành iOS/Androi và tạo tài khoản cá nhân của mình.

- Bước 2: Chăm chỉ "rinh" token bằng cách tương tác, kết nối với bạn bè. Mỗi bài viết, bức ảnh nội dung bạn đăng đều sẽ nhận được token, tùy vào độ tương tác của bạn bè với nội dung bạn đăng tải.

Thậm chí ngay cả khi đọc tin hay loan tin bạn thích, bình luận về tin tức bạn tâm đắc, bạn cũng nhận token. Càng nhiều token, bạn càng đổi được nhiều voucher hấp dẫn. ành động bấm like, loan tin, kết bạn,... đều giúp bạn nhận được 01 token. Số lượng token của bạn sẽ tỉ lệ thuận với số voucher mà bạn nhận được đấy!

- Bước 3: Vào trang cá nhân của bạn trên Mạng xã hội Lotus, click vào biểu tượng hộp quà tặng ở góc trên bên phải màn hình.

- Bước 4: Click vào phần quà mà bạn muốn nhận.

- Bước 5: Sau đó click vào ô "Đổi quà".

- Bước 6: Ghi nhớ mã code hoặc mã voucher mà bạn nhận được và sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn!

Chỉ với 6 thao tác hoàn toàn đơn giản như trên, bạn đã có thể nhận ngay những phần quà thiết thực như voucher làm móng, voucher spa, code giảm giá Grab,...

Hơn nữa, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, chẳng có gì phù hợp hơn là ngồi nhà lướt mạng. Không chỉ là những tin tức thời sự, giải trí hấp dẫn, bạn hãy truy cập ngay vào page Lá chắn virus Corona.

Vậy là bạn vừa có thể cập nhật tin tức mới nhất, vừa cập nhật được các kiến thức chuẩn xác từ các chuyên gia/bác sĩ về cách phòng tránh virus corona, vừa có quà thật trao tay. Một mũi tên trúng 3 mục đích: Chị em vẫn có quà mà chẳng cần người yêu, càng không mất tiền, vừa bổ sung thêm kiến thức và phòng tránh Covid-19. Quá tuyệt phải không?

Hãy cứ xinh đẹp, chăm sóc, yêu thương bản thân mình và biết đâu vào ngày 8/3 năm sau, bạn sẽ chẳng còn đơn độc, lẻ bóng nữa!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-3-cua-nhung-co-nang-doc-than-tinh-yeu-co-the-chua-den-nhung-dieu-ay-dau-dong-nghia-voi-viec-ban-se-khong-co-qua-vao-ngay-dac-biet-cua-chinh-minh-20200306165001401.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.