Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

8/3 là dịp để phụ nữ yêu chiều chính bản thân mình

Khi người phụ nữ được trân trọng thì cuộc sống của họ sẽ trở nên tươi sáng hơn. Và 8/3 chính là dịp để thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ, cũng là dịp để phụ nữ thể hiện tình yêu đối với chính bản thân mình.

Phụ nữ thông minh không đặt quá nhiều hi vọng

Vào ngày 8/3, hầu hết chị em Nữ MC tài năng Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ: "Suy cho cùng, đàn ông yêu chiều và hiểu tâm lý thì họ sẽ tự biết cách làm người phụ nữ của mình cảm thấy mãn nguyện, còn đàn ông tặng quà chỉ vì "nghĩa vụ" hay bị "đòi quà" thì những món quà đó đã mất đi ý nghĩa".

Thực ra, đàn ông cũng có nhiều kiểu lắm, có kiểu đàn ông yêu thương nhưng lại khô khan không biết bày tỏ. Xem chuyện quà cáp làm thước đo trong tình cảm có lẽ không được chính xác cho lắm.

Phụ nữ biết yêu bản thân mới có được hạnh phúc trọn vẹn

Người ta thường cho rằng phụ nữ là phải biết hi sinh, phải cho đi thật nhiều mới nhận được trái ngọt. Họ quên rằng, cho chỉ nên vừa đủ và rằng chẳng ai yêu một người ngay đến chính bản thân cũng bỏ bê không thương xót. Người ta có thể sẽ tung hô người phụ nữ đó giàu đức hi sinh, thế nhưng chỉ có bản thân mới thấu hiểu nỗi khổ tâm sẽ đến mức nào.

Chị Trang Nguyễn (nội trợ, 29 tuổi) là một người nội trợ cần mẫn. Nơi quen thuộc của chị hằng ngày là gian bếp của gia đình. Chị ít khi có thời gian dành cho bản thân, không gặp gỡ bạn bè hay ra ngoài dạo phố, một phần cũng vì tự ti với ngoại hình của mình. Chị chia sẻ: "Mình nghĩ rằng thiên chức của phụ nữ là lấy chồng, sinh con và vun vén gia đình, thời gian đâu mà chăm sóc sắc đẹp. Nhiều khi nhìn mình trong gương cũng tự ti lắm, muốn thay đổi bản thân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu".

Tôi chỉ muốn nói rằng, chẳng ai có thể sống cuộc đời thay bạn. Ngay từ bây giờ hãy yêu bản thân nhiều hơn, chiều chuộng mình một chút, đừng sợ "gièm pha", cho rằng yêu bản thân chính là ích kỉ. Đó cũng chính là tinh thần mà Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hebora muốn lan tỏa đến những người phụ nữ trong ngày 8/3 – Ngày mà phụ nữ được dịp nuông chiều bản thân bằng những niềm vui nho nhỏ sau một năm vất vả lo toan.

Cùng với TPBVSK Hebora, rất nhiều người phụ nữ đã lấy lại được sự tự tin vốn có

Rất nhiều người phụ nữ cũng đang "mắc kẹt" với chính mình, muốn thay đổi để trở nên tự tin nhưng không biết phải làm như thế nào. Họ tìm đến với TPBVSK Hebora và có lại được sự tự tin mà họ đã đánh mất.

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

VPGD: Tòa nhà Vinaconex, 19 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 19008912 - 0901 669 112

Email: info@behe.vn

Website: Behe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/behe.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-3-la-dip-de-phu-nu-yeu-chieu-chinh-ban-than-minh-20200308102605477.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY