Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ai cũng từng như Phanh Lee: Ngơ ngác vì bạn thân bỗng nhắn tin mùi mẫn nhưng tất cả là diễn sâu

Đứa bạn thân tự nhiên nhắn tin kiểu tình cảm sâu sắc là biết ngay nó đang làm trò con bò luôn.

Bạn thân chính là đứa chúng ta có thể thoải mái nói chuyện, không màng đến chuyện giữ hình tượng. Quen "phun châu ngả ngọc" với nhau rồi nên hôm nào tự nhiên nó nói chuyện lịch sự, ngọt ngào, mùi mẫn là biết ngay đang bày trò.

Mới đây, Phanh Lee cũng tỏ ra rất bất ngờ khi anh chàng bạn thân bỗng nhiên nhắn tin theo kiểu có gì đó sai sai: "Thỉnh thoảng khi tôi nhớ bạn, tôi nhìn lại những khoảnh khắc của bọn mình trong điện thoại. Và bạn biết không, những kí ức đẹp thực sự làm tôi đau".

Ai cũng từng như Phanh Lee: Ngơ ngác vì bạn thân bỗng nhắn tin mùi mẫn nhưng tất cả là diễn sâu - Ảnh 1.

Up story thì mùi mẫn thế này

Tất nhiên, Phanh Lee phải ngay lập tức hỏi lại là: "Gì vậy bạn ơi!". Cuối cùng, cô nàng nhận được lời giải thích không thể tỉnh hơn: "Không không, mình nhắn để chụp up story thôi, không liên quan đến bạn". Người kia còn để lại một lời "thanks - cảm ơn" siêu phũ phàng và lạnh lùng. Ơ kìa bạn ơi, tôi là trò đùa cho bạn à!

Ai cũng từng như Phanh Lee: Ngơ ngác vì bạn thân bỗng nhắn tin mùi mẫn nhưng tất cả là diễn sâu - Ảnh 2.

Hoá ra chỉ là sống ảo thôi!

Ai cũng từng như Phanh Lee: Ngơ ngác vì bạn thân bỗng nhắn tin mùi mẫn nhưng tất cả là diễn sâu - Ảnh 3.

Có ai đồng cảm với Phanh không nè?

Phanh Lee sau đó đã "bóc mẽ" màn sống ảo của bạn mình trên story, nhìn mà đồng cảm lắm luôn ấy. Hẳn là ai trong chúng ta cũng có những đứa bạn sống ảo bất chấp thế này đây. Lỡ thân rồi thì đành phải chịu chứ biết làm sao được nữa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ai-cung-tung-nhu-phanh-lee-ngo-ngac-vi-ban-than-bong-nhan-tin-mui-man-nhung-tat-ca-la-dien-sau-20200731223810242.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY