Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Ai sinh vào tháng âm lịch này cả đời được hưởng phúc phần, trong tháng 2 cầu được ước thấy, khó mấy cũng qua, nghèo mấy cũng phất

Tháng 2 này, những người sinh vào ngày âm lịch sau chuẩn bị tinh thần đón thần tài và quý nhân, làm gì cũng may mắn bội phần.

Trong cuộc đời, ai cũng mong mình có được may mắn và hạnh phúc. Có những người phải trải qua nhiều gian nan thử thách mới nhìn thấy bình minh tươi sáng, cũng có những người sinh ra đã có cuộc sống sung sướng, đầy đủ. Ông bà ta có quan niệm rằng mỗi người mỗi mệnh, chẳng có ai là giống ai. Theo tử vi số học, tháng sinh Tháng 12 âm lịch

Những người sinh vào tháng 12

Những người sinh vào tháng 9

Những người sinh vào tháng 8 âm lịch có tính cách sôi nổi, vui vẻ. Đây cũng là người chính trực, thông minh, chăm chỉ và có tham vọng lớn. Những người này sinh ra đã được hưởng nhiều phước lành, vì thế trong cuộc đời nếu gặp phải trở ngại sẽ được giúp đỡ, gặp khó khăn sẽ sớm được hóa giải. Bước vào tháng 2 này, những người sinh vào tháng 8 âm lịch sẽ được thượng đế chiếu cố. Cụ thể, không chỉ sự nghiệp của họ phát triển và bùng nổ mà còn có được thu nhập bất ngờ. Đây chính là thời điểm mà họ dễ có được cuộc sống giàu có, sung túc như ý muốn. Ngoài ra,

VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-sinh-vao-thang-am-lich-nay-ca-doi-duoc-huong-phuc-phan-trong-thang-2-cau-duoc-uoc-thay-kho-may-cung-qua-ngheo-may-cung-phat-20200204223633702.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Theo dân gian, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, do vậy, ngoài việc sắm lễ cúng, người ta còn truyền tai nhau rất nhiều điều nên kiêng kỵ trong tháng cô hồn này.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu