Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

ALO- Dòng son mới của thương hiệu ROZA: Đi nước cờ cao tay chinh phục thị trường mỹ phẩm

Thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam có thể gọi là bùng nổ. Hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm đua nhau mọc lên, thật giả lẫn lộn. Đánh vào tâm lý chuộng hàng rẻ của người tiêu dùng, thời gian qua, bên cạnh thị trường mỹ phẩm chính ngạch còn tồn tại thị trường mỹ phẩm “ kem trộn” cũng xưng bá võ lâm, khiến niềm tin của khách hàng đối với thế giới mỹ phẩm bị giảm sút rất nhiều!

cao cấp RoZa một lần nữa khẳng định giá trị của một “ ông lớn” trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Việc đi đúng hướng, mỗi bước đi đều tuân thủ quy định của pháp luật, sản phẩm đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu giúp RoZa như “ hổ mọc thêm cánh”.

Đội ngũ nhân viên công ty Mỹ Phẩm RoZa quyết tâm đưa sản phẩm gây bão thị trường.

NƯỚC CỜ CAO TAY CỦA THƯƠNG HIỆU ROZA KHI RA MẮT THÊM DÒNG SON MỚI. Khách hàng đổ xô săn mỹ phẩm chuẩn quy trình, cũng là lúc mỹ phẩm cao cấp RoZa phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhận thấy nhu cầu sử dụng son môi là nhu cầu thiết yếu đối với tất cả chị em phụ nữ, công ty mỹ phẩm RoZa đã cho ra mắt dòng son thỏi collagen siêu lỳ với tên rất độc: ALO LIPSTICK.

Thiết kế đẹp mắt của son ALO

ALO- CÁI TÊN THÂN THUỘC, ĐỘC ĐÁO

Mỹ phẩm cao cấp RoZa mong muốn khi swatch lên môi dòng son mới có tên ALO ( lời chào), mọi lời nói của khách hàng trong mắt người đối diện sẽ trở nên ấn tượng hơn. Không chỉ là đôi môi đẹp, nụ cười đẹp, mà còn là một lời chào đẹp! ALO còn là từ viết tắt của AUTHENTIC LIPSTICK OFFERINGS ( cung cấp son môi đích thực) một lần nữa tái khẳng định chất lượng của thương hiệu RoZa.

SỰ KHÁC BIỆT TẠO NÊN ĐẶC BIỆT CỦA SON ALO

* Điểm nổi bật nhất của thỏi son này có lẽ lại nằm ở thiết kế. Với kiểu dáng tinh tế, sang trọng mà nữ tính, thiết kế 3D độc đáo đỉnh nắp hình tam giác, toàn thân chất liệu kim loại phủ màu vàng lộng lẫy trông không khác gì một thỏi son “ high end - cao cấp”. Chỉ nhìn thôi đã thấy thích mê rồi.

Video 3D son ALO

* Bảng màu của son ALO cũng để lại nhiều ấn tượng, là một dòng sản phẩm mới nhưng ALO đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình là mang đến sự phong phú, đa dạng cho những sở thích khó chiều của con gái. Với 7 màu trending nhất hiện nay được chia thành: set lẻ, set 3 màu, set full 7 màu hứa hẹn sẽ làm các cô gái đứng ngồi không yên.

Bảng màu môi

Nói đến chất son, thỏi son lì ALO LIPSTICK với kết cấu mịn như nhung, vừa có độ bám màu cao lại vừa có dưỡng chất Collagen để giúp cho đôi môi không còn bị khô khi sử dụng, giảm bới sự xuất hiện của rãnh môi, che phủ khuyết điểm trên môi, nuôi dưỡng và phục hồi độ ẩm, mang lại vẻ căng đầy cho đôi môi. Đặc biệt son có khả năng giữ màu lên môi lên tới 10 giờ đồng hồ. Nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Nga, Mỹ và Pháp, thị trường có kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể vững tin sử dụng mà không lo về chất lượng.

* RoZa chọn hương nước hoa Valentino của Ý để tạo điểm nhấn cho thỏi son ALO khi dùng. Đây là điểm cộng về ý tưởng sáng tạo trong sản xuất, biến thỏi son này thành thỏi son quốc dân năm 2020

Full bộ son 7 màu thời thượng của ALO LIPSTICK Mỹ phẩm RoZa ra mắt son ALO vào ngày 16.12.2019 trước sự mong chờ của nhiều nhà phân phối, đại lý và khách hàng trên cả nước.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/alo-dong-son-moi-cua-thuong-hieu-roza-di-nuoc-co-cao-tay-chinh-phuc-thi-truong-my-pham-65971.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY