Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ăn bánh gato mệt nghỉ đầu năm: Cuối cùng Phillip Nguyễn cũng bước 999 bước ra Hà Nội ăn Tết với Linh Rin rồi nè!

Ngoài bánh chưng, Tết năm nay dân tình còn được các cặp đôi cho ăn vô số bánh gato. Nhiệt tình nhất trong việc này chính là Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Năm 2019 vừa qua, Phillip và Linh Rin là 1 trong những cặp đôi ngọt ngào nhất nhì MXH. Bởi lẽ, cặp đôi cặp kè bên nhau như hình với bóng, không ngần ngại thể hiện tình thương mến thương dành cho nhau. Cũng vì vậy mà ai nấy cũng mong chờ một happy ending cho cả hai.

Mà điều này lại càng có cơ sở khi Linh Rin hết lần này đến lần khác xuất hiện bên cạnh gia đình thiếu gia, còn thân thiết với tất cả anh chị em, con cháu trong gia đình. Ngược lại, Phillip cũng không ngần ngại cho biết anh sẽ ra Hà Nội thăm bạn gái dịp Tết Canh Tý 2020.

Và tối mùng 2 Tết, Phillip đã hớn hở check-in cùng Linh Rin ở Hà Nội đúng kiểu "xa là nhớ gần nhau là cười". Xem chừng ngày Phillip đưa Linh Rin về dinh đã không còn xa nữa nhỉ? Mong quá đi thôi.

Tết thì nhà ai cũng lắm kẹo bánh nhưng Phillip Nguyễn và Linh Rin vẫn mạnh dạn tăng độ ngọt cho dân tình.

Trước đó, chỉ với chuyện ra Hà Nội ăn Tết mà Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng đã thay nhau viết ngôn tình lên mạng rồi. Đầu xuân năm mới đã ngọt ngào tình cảm thế này rồi năm mới Phillip Nguyễn và Linh Rin lại khiến dân tình điên đảo cho mà xem.

Phillip Nguyễn lần đầu tiên viết ngôn tình lên mạng để thông báo sẽ ra Hà Nội ăn Tết.

Hot girl Hà thành không kém phần tình cảm khi cho biết sẽ bắt đầu đếm ngược đến ngày "my AY" (Có thể là anh "yêu của tôi" chăng?) ở Hà Nội.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/an-banh-gato-met-nghi-dau-nam-cuoi-cung-phillip-nguyen-cung-buoc-999-buoc-ra-ha-noi-an-tet-voi-linh-rin-roi-ne-20200127080143806.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Đến hẹn lại lên, cứ sau Tết là các phòng khám, Trung tâm tư vấn Dinh dưỡngvà khoa tim mạch các bệnh viện lại quá tải.
  • Vui Xuân rất cần sự tỉnh táo, khôn ngoan, khi mà thói quen ít vận động cùng những bàn tiệc ê hề rượu bia, thực phẩm giàu cholesterol sẽ cùng nhau làm gia tăng rối loạn mỡ máu. Không chỉ “ngon” mà còn phải “lành”
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY