Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên biên giới

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức 3 Đoàn công tác đã kiểm tra công tác quản lý, bảo vệ biên giới và công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tất cả 11 Đồn Biên phòng biên giới.

An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên biên giới - Ảnh 1.

Đại tá Phạm Văn Phong, Bí thư Đảng uỷ BĐBP tỉnh động viên cán bộ, chiến sĩ các chốt phòng, chống dịch Covid-19


các đoàn công tác đã trực tiếp đến 187 chốt công tác phòng, chống dịch covid-19 và các trạm kiểm soát biên phòng.

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi điều kiện sinh hoạt, ăn ở và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ tại các chốt, trạm, đã ngày đêm canh gác thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh covid-19 trên tuyến biên giới.

Đồng thời, nhấn mạnh tình hình dịch bệnh covid-19 hiện nay vẫn còn diễn biến rất phức tạp, tại nước bạn campuchia đã có nhiều cas nhiễm trong cộng đồng; nhất là thời gian gần đây, tại 2 tỉnh giáp ranh đồng tháp và kiên giang đã có cas dương tính với virus sars-cov-2.

An Giang kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên biên giới - Ảnh 2.

Các đoàn công tác bộ chỉ huy bđbp tỉnh đã đến từng tổ, chốt phòng, chống dịch covid-19 để kiểm tra, động viên công tác phòng, chống dịch

Bộ chỉ huy bđbp tỉnh yêu cầu từng cán bộ, chiến sĩ ở các tổ, chốt cần phải phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, không được chủ quan lơ là; phối hợp phân công chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, canh gác tuyến biên giới; tăng cường công tác nắm tình hình, giám sát địa bàn biên giới và khu vực phụ trách, để kịp thời tuyên truyền cho người dân đến khu vực biên giới thực hiện tốt biện pháp phòng chống dịch bệnh covid-19 và kiên quyết không để đối tượng lợi dụng tình hình để nhập cảnh trái phép qua biên giới, quyết ngăn chặn dịch xâm nhập từ biên giới.

CTTĐT An Giang (www.angiang.gov.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/an-giang-kiem-tra-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-tren-bien-gioi-2021030900013791.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY