Khoa học hôm nay

Ấn tượng thị giác: Ngoài 2 cô gái, bạn còn thấy gì trong ảnh không?

Đó là còn có hình một chiếc đầu lâu khá ghê rợn! Bạn hãy nói xem mình thấy hình 2 cô gái hay cái đầu lâu trước tiên và đọc luận giải.

LUẬN GIẢI

1/ Hai cô gái

Bên ngoài, bạn tỏ ra ấm áp và vui vẻ. Nói về bạn, chỉ có thể mô tả bằng cụm từ: sức sống mạnh mẽ. Bạn luôn tỏ ra lạc quan và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, bạn hơi thiếu kiên nhẫn.

Mặc dù vậy, nhưng thực ra trong lòng bạn đôi khi cảm thấy không ổn. Bạn luôn muốn ở bên người tự hiểu mình mà không phải nói nhiều.

Bạn rất hòa đồng và luôn dành thời gian cho mọi người. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cảm thấy cô đơn ngay cả khi bạn ở cạnh nhiều người. Bạn thấy mình có rất ít bạn tốt thực sự. Vả lại, bạn ít khi cho họ thấy con người thật của bạn hoặc tỏ ra buồn bã với người khác.

Ảnh minh họa.

2/ Đầu lâu

Bạn là người độc đáo và giàu trí tưởng tượng, có thể nghĩ ra những ý tưởng tuyệt vời. Do vậy mà bạn có tầm ảnh hưởng và thúc đẩy mọi người bằng những ý tưởng sáng tạo mới mẻ.

Nhưng thực ra bạn là người cầu toàn, đặt kỳ vọng cao vào bản thân. Bạn mong muốn được người khác thừa nhận và tôn trọng. Bên cạnh đó, bạn thông minh và có khiếu ăn nói mê hoặc lòng người. Bạn cũng thích tương tác với mọi người. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đôi khi bạn quá xúc động.

Rất nhiều người nhờ cậy bạn vì bạn từng trải. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần người khác tư vấn nhưng bạn lại quá tự tin vào mình, không nhờ cậy ai cả. Chính vì thế mà bạn tự làm mất những cơ hội tốt

(*) Thông tin mang tính tham khảo vui vẻ. Mong các bạn luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực trong cuộc sống.

Nguồn bài và ảnh: Buzz Quiz

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/an-tuong-thi-giac-ngoai-2-co-gai-ban-con-thay-gi-no-cho-thay-uu-diem-noi-troi-cua-ban-20200727215121455.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY