Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ăn vặt trendy, chọn ngay những món healthy

Du lịch dành cho những người đam mê dịch chuyển, hàng hiệu đi kèm với điều kiện về kinh tế hay những việc liên quan đến nghệ thuật dành cho người có năng khiếu… riêng sở thích ăn uống, đặc biệt là ăn vặt lại là niềm vui chung của phần lớn mọi người.

Có nhiều nguyên nhân lý giải cho việc chúng ta hay thèm ăn vặt, đặc biệt là những món đậm đà, nhiều gia vị, có thể do bữa ăn chính không đủ dinh dưỡng, gây ra tình trạng cơ thể cần bổ sung thức ăn; do thiếu nước nên cơ thể "đòi hỏi" được cung cấp đầy đủ để trao đổi chất diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, cũng có nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, thèm ăn vặt là do vấn đề về tâm lý, những áp lực, căng thẳng mà chúng ta đang gặp phải trong cuộc sống. Bởi vậy, người ta vui cũng ăn vặt để vui hơn, buồn cũng ăn vặt để vơi buồn, mệt mỏi, chán nản càng ăn vặt để thay đổi tâm trạng. Tuy nhiên, ăn vặt như thế nào để cho không chỉ cho vui cái miệng mà còn khoẻ cái thân thì chưa chắc nhiều người đã biết.

Ăn cho sướng miệng

Kể đến ăn vặt, không thể không kể đến trà sữa, món khoái khẩu không phân biệt già trẻ lớn bé, giới tính. Sức hút của trà sữa quả thật không nhỏ, bằng chứng là những chuỗi cửa hàng mọc lên như nấm trải dài từ Bắc đến Nam. Đường quả là một loại gia vị quyền lực khi kích thích vào đúng vị giác thèm thuồng của con người.

Ăn vặt trendy, chọn ngay những món healthy - Ảnh 1.

Ăn vặt trendy, chọn ngay những món healthy - Ảnh 2.

Minigame "Đối thơ cùng Cosy Wonderfulls"

Bước 1: Đối tiếp câu thơ ""Ai nắn thân em khéo trĩnh tròn"" để sáng tạo ra một đoạn thơ/bài thơ mới, trong đó bắt buộc phải có từ khóa ""TRỌN VỊ""

Bước 2: Đăng tác phẩm của mình trong phần bình luận dưới bài viết này, tag thêm 03 người bạn và kêu gọi bình chọn.

Bước 3: Chia sẻ bài viết trên facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #CosyWonderfulls #TronViTungKhoanhKhac

Nhanh tay click vào link này để tham gia và nhận về những giải thưởng hấp dẫn gồm:

- 05 giải đặc biệt: mỗi giải 1 hộp giftset + 1 thùng bánh Cosy Wonderfulls Sôcôla Yến mạch gói 48g

- 10 giải thường: mỗi giải 1 thùng bánh Cosy Wonderfulls Sôcôla Yến mạch gói 80g

Minigame sẽ diễn ra từ 21h00’ ngày 16/08/2010 đến 23h59' ngày 22/08/2020. Người chiến thắng sẽ được chọn lần lượt theo số lượt reaction từ cao xuống thấp trên comment dự thi và phù hợp với yêu cầu của BTC.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/an-vat-trendy-chon-ngay-nhung-mon-healthy-20200817201041157.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY