Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những items màu trắng mua nhiều để mặc dần mà không lo bị lỗi mốt

Đây đều là những món đồ vừa dễ mặc lại vừa dễ kết hợp trang phục.

Váy liền

Bên cạnh những chiếc váy liền màu đen, thì váy liền trắng cũng nên được nằm trong danh sách món đồ phải mua của các quý cô. màu trắng vốn dĩ là gam màu ruột của các tín đồ yêu vẻ ngọt ngào và trong sáng, hơn thế nữa với màu sắc nhẹ nhàng lại không kén da. các nàng cũng nên lưu ý chọn chất liệu phù hợp như: mùa hè nên chọn những chiếc váy lụa hay linen nhẹ mát, còn mùa đông thì chất liệu tweed cũng phù hợp hơn cả. cũng cần lưu ý bảo quản cẩn thận để tránh tình trạng váy bị nhăn hay ố vàng.

Những chiếc váy với chất liệu tốt và kiểu dáng đơn giản sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Tinh tế chọn dáng váy giúp giấu bụng và tôn dáng chị em nhé!

Nơi mua: SHE'S BACK

Sơ mi/blouse trắng

Cùng với sơ mi, đặc biệt là sơ mi trắng thì những chiếc áo blouse trắng cũng rất dễ kết hợp và không lo lỗi mốt. những kiểu áo sơ mi/ blouse tay bồng hay những thiết kế với điểm nhấn thắt eo hay buộc dây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. phải chắc chắn với các nàng rằng, dù qua bao mùa thời trang đi nữa thì sơ mi hay blouse trắng không bao giờ lỗi mốt.

Áo phông trắng

Dù đã bao mùa thời trang đến rồi đi, những xu hướng mới liên tục xuất hiện và lùi dần vào dĩ vãng, lớp lớp thay phiên nhau... thì vẫn tồn tại những món đồ cơ bản luôn chiếm một vị trí vững chắc của riêng mình. và một trong số đó chính là item đơn giản và cơ bản nhất mà ai trong chúng ta cũng có: chính là chiếc áo phông trắng trơn. nguyên do vì sao áo phông trắng lại trở thành item cơ bản cũng không quá khó hiểu, bởi hiếm món đồ thời trang nào lại luôn hợp mốt, "dễ tính" và phù hợp với nhiều phong cách đa dạng như áo phông trắng. dường như, mọi thứ trong tủ đồ của bạn đều có thể dễ dàng ghép cặp với item này.

Nơi mua: Uniqlo

Giày thể thao trắng

Giày sneaker trắng rõ ràng là item không thể thiếu trong tủ giày của các quý cô. Hợp mọi lứa tuổi và mọi set đồ từ năng động, trẻ trung tới cá tính, và luôn có vô vàn các kiểu dáng đa dạng để lựa chọn, tất cả đã khiến cho đôi giày mang kiểu dáng đơn giản này đang dần trở thành món phụ kiện dù sắm vài đôi cũng chẳng lo lỗi mốt.

Nơi mua: Better Shoes

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-items-mau-trang-mua-nhieu-de-mac-dan-ma-khong-lo-bi-loi-mot-20210106103227818.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY